banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 24/10/2019, 17:43 (GMT + 7)
Thứ năm, 24/10/2019, 17:43 (GMT + 7)

Bitcoin biến động chạm mức giá thấp nhất giảm xuống còn 8.000 USD trong 6,5 tháng

Mục lục bài viết
  1. Lượt xem
  2. Biểu đồ hàng tuần
  3. Biểu đồ hàng ngày

Lượt xem

  • Bitcoin đã giảm 300 đô la trong 24 giờ qua. Mặc dù vậy, triển vọng vẫn trung lập khi hỗ trợ thoái lui Fibonacci chính ở mức $ 7.850 vẫn còn nguyên vẹn.
  • Thước đo biến động của Bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất trong hơn sáu tháng. Thời kỳ biến động thấp có thể sẽ kết thúc bằng một động thái lớn ở phía cao hơn, vì mức bảo vệ lặp lại là $ 7.850 đang cho thấy sự cạn kiệt của người bán.
  • Một UTC đóng cửa trên $ 8.820 là cần thiết để xác nhận sự đảo chiều tăng.
  • Một động thái khối lượng cao dưới $ 7.850 sẽ xác nhận sự cố phạm vi. Tuy nhiên, một cái chết sắp xảy ra, một chỉ báo giảm giá nhưng trái ngược, cho thấy nhược điểm, nếu có, có thể được giới hạn trong khoảng $ 7.400.

Cuộc đấu tranh của Bitcoin cho xu hướng rõ ràng dường như đã kết thúc, với sự biến động chạm mức thấp trong nhiều tháng và các biểu đồ cho thấy một động thái lớn có thể sớm xảy ra ở phía cao hơn.

Tiền điện tử hàng đầu theo giá trị thị trường đã dành một phần tốt hơn trong bốn tuần qua giao dịch trong phạm vi từ $ 7.800 đến $ 8.400.

Một đột phá đáy đôi vào ngày 9 tháng 10 đã làm tăng hy vọng về việc di chuyển trên $ 9.000. Tuy nhiên, sự tăng giá đã đình trệ $ 8.820 vào ngày 11 tháng 10 sau đó giá giảm xuống còn $ 7.800.

Hơn nữa, tiền điện tử đã thất bại trong việc thu hút giá thầu trên 8.300 đô la trong hai ngày qua mặc dù thiết lập tăng giá trên biểu đồ trong ngày và rút về mức 7.920 đô la trong giờ giao dịch châu Á hôm nay.

Với hành động giá mờ nhạt, biến động lợi nhuận hàng ngày trong 60 ngày của bitcoin, theo tính toán của Coinmetrics , đã giảm xuống 2.58% - mức thấp nhất kể từ ngày 1 tháng Tư.

Chỉ số biến động đứng đầu trên 5.5 phần trăm trong tháng 7 và đã giảm liên tục kể từ đó, như được thấy trong biểu đồ dưới đây.

Một thời gian dài biến động thấp thường mở đường cho một bước chuyển lớn ở hai bên.

Chẳng hạn, biến động 60 ngày đã đứng đầu ở mức 5% vào đầu tháng 1 và giảm xuống còn 2% vào ngày 1 tháng 4 - một ngày trước khi BTC phá vỡ thị trường tăng giá với mức tăng 1.000 đô la lên 5.000 đô la. Quay trở lại xa hơn, sự biến động đã chạm đáy khá nhiều lần gần hoặc dưới 2%.

BTC, do đó, có thể sớm áp dụng một xu hướng định hướng mạnh mẽ. Các rủi ro được nghiêng về một động thái tăng giá, theo biểu đồ kỹ thuật.

Biểu đồ hàng tuần

Bitcoin đã rút ra một tam giác hợp đồng trong tuần cuối tháng 9, báo hiệu sự tiếp tục của sự thoái lui từ mức cao của tháng 6 là $ 1.,880.

Tuy nhiên, đợt bán tháo tiếp theo đã hết hơi gần $ 7.850 - mức thoái lui Fib lui 38,2% của đợt tăng từ $ 3.122 đến $ 13.880 - trong ba tuần qua.

Sự bảo vệ lặp đi lặp lại của hỗ trợ Fibonacci cho thấy sự cạn kiệt của người bán. Các chỉ số trên biểu đồ ba ngày cũng lặp lại những tình cảm tương tự, như được thảo luận vào thứ ba.

BTC, do đó, có thể thấy một sự phục hồi mạnh mẽ, có thể đến các mức trên $ 8,820 (cao ngày 11 tháng 10) trong ngắn hạn. Điều đó sẽ làm mất hiệu lực thiết lập mức cao thấp hơn trên biểu đồ hàng ngày và mở ra các ngưỡng kháng cự ở mức $ 9.320.

Tính đến thời điểm hiện tại, BTC đang đổi tay ở mức 7.970 đô la trên Bitstamp, thể hiện mức lỗ 2,8% trên cơ sở 24 giờ.

Triển vọng sẽ chuyển sang giảm nếu giá giảm xuống dưới $ 7.850 với khối lượng mạnh, xác nhận sự phá vỡ phạm vi.

Mặc dù vậy, một đợt bán tháo lớn, tương tự như mức giảm 2.000 đô la được thấy trong tháng 9, có vẻ khó xảy ra và nhược điểm có thể bị hạn chế ở mức gần 7.430 đô la (nhiều mức thấp hàng ngày vào đầu tháng 6), vì một chỉ báo trái ngược sắp chuyển sang giảm, như đã thấy phía dưới.

Biểu đồ hàng ngày

Thập giá tử thần sắp xảy ra , sự giao nhau trong xu hướng giảm của đường trung bình động 50 và 200 ngày, đã khiến người bán mắc kẹt ở phía sai của thị trường trong quá khứ.

Chẳng hạn, BTC đã chạm đáy gần 220 đô la với xác nhận về cái chết vào giữa tháng 9 năm 2015. Đáng chú ý, bẫy gấu đã được hình thành 11 tháng trước khi giảm một nửa phần thưởng khai thác vào tháng 8 năm 2016 - một sự kiện tăng giá.

Thật thú vị, thập tự tử mới nhất đang diễn ra sáu tháng trước khi giảm một nửa phần thưởng và có thể đánh dấu mức đáy của BTC.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Lượt xem
  2. Biểu đồ hàng tuần
  3. Biểu đồ hàng ngày