banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 03/07/2021, 16:43 (GMT + 7)
Thứ bảy, 03/07/2021, 16:43 (GMT + 7)

Bitcoin bật lên ở phạm vi quan trọng trong bối cảnh hy vọng giá BTC sẽ tránh được 'Big Nuke'

Theo một nhà giao dịch, một nhà giao dịch cho biết sẽ không dự kiến sẽ giảm mạnh xuống mức 20.000 đô la, nhưng nhìn chung, các mức thấp hơn vẫn nằm trong thẻ sẽ diễn ra vào cuối tuần.

Bitcoin (BTC) đã duy trì một khu vực hỗ trợ quan trọng vào thứ Sáu khi các nhà thầu tham gia để ngăn chặn một thử nghiệm khác là 30.000 đô la.

Biểu đồ nến 1 giờ BTC / USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

Bitcoin: "Giảm giá" so với "Big Nuke"

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy BTC / USD chạm đáy ở mức 32.700$ qua đêm.

Một sự phục hồi sau đó đã đưa cặp tiền này cao hơn gần 1.000 đô la trước khi dừng lại ở mức khoảng 33.600 đô la vào thời điểm viết bài.

Mức này nằm trên vùng 33.000 đô la, mà ít nhất một nguồn giao dịch được xác định là có ý nghĩa cao đối với Bulls team để giữ nguyên.

Bước sang cuối tuần, tâm trạng vì thế không còn u ám như trước nữa, điều này được kiềm chế bởi những kỳ vọng rằng một cuộc “leg down” có thể - hoặc thậm chí là nên - vẫn xảy ra.

Nhà giao dịch nổi tiếng Crypto Ed đã để ý đến khả năng tiến tới mức đáy tạm thời trong chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin, do đó, điều này sẽ tạo ra một đợt giảm giá quá bán sau đó là một đợt điều chỉnh.

“Khi đi theo mô hình / xu hướng RSI và mô hình sóng đó, BTC có thể giảm thêm một lần nữa,” anh ấy xem xét.

"Tôi không mong đợi một Big nuke ...." Big nuke "khi di chuyển xuống 20k hoặc thấp hơn."

Biểu đồ kịch bản BTC / USD 4 giờ và RSI. Nguồn: Crypto Ed / Twitter

Kể từ khi đạt mức cao nhất mọi thời đại là 64.500 đô la, Bitcoin đã giảm xuống mức thấp tối đa là 28.600 đô la, với mức thấp hơn và thách thức của mức cao nhất năm 2017 là 20.000 đô la cho đến nay vẫn chưa có.

Tuy nhiên, hành động giá vẫn nằm trong phạm vi, với nhà phân tích Rekt Capital nhìn thấy một xu hướng giảm vững chắc, tuy nhiên, điều này chứa một mức rõ ràng để lấy lại cho sự bứt phá.

“BTC vẫn đang duy trì cấu trúc này và đường chéo màu xanh sẽ vẫn là đường xu hướng để theo dõi sự bứt phá khi thời điểm đến,” ông nói trong các bình luận trên một biểu đồ đi kèm.

Altcoin có xu hướng giảm

Altcoin, trong khi đó, giảm so với sức mạnh trước đó, với mức lỗ trên diện rộng đã đánh bại sự suy thoái nhẹ của Bitcoin để đạt 5% hoặc hơn.

Ether (ETH), đồng altcoin lớn nhất theo vốn hóa thị trường, được giao dịch ở mức 2.060 đô la trong ngày, giảm 3% - một câu chuyện phù hợp với nhiều loại tiền điện tử lớn khác.

Ethereum Classic (ETC) đã đạt được mức tăng cao từ đầu tuần, trong khi công khai từ Elon Musk cũng không mang lại lợi nhuận bền vững cho Dogecoin (DOGE), vốn đã giảm 4% vào thời điểm viết bài.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube