banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 29/05/2020, 19:13 (GMT + 7)
Thứ sáu, 29/05/2020, 19:13 (GMT + 7)

BitClave trả lại 25 triệu đô la tiền thu được từ ICO

Trong thỏa thuận với SEC, công cụ tìm kiếm phi tập trung BitClave sẽ trả lại 25 triệu đô la mà nó đã huy động từ 9.500 nhà đầu tư và phải trả thêm khoản tiền phạt 400.000 đô la.

Trong một thông báo ngày hôm nay, SEC cho biết BitClave sẽ trả lại 25 triệu đô la mà nó đã huy động trong một ICO 2017.

BitClave sẽ trả lãi suất định kiến là 3 triệu đô la và khoản phạt 400.000 đô la.

BitClave đã huy động vốn từ tháng 6 đến tháng 11 năm 2017 cho các nhà đầu tư trên toàn thế giới, bao gồm cả ở Mỹ. Nhưng nó đã thất bại, giống như hầu hết các ICO khác khi đăng ký token của mình làm token chứng khoán.

BitClave nhấn mạnh kỳ vọng rằng các tokensẽ tăng giá trị và thực hiện các bước để cung cấp token để giao dịch trên các nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số của bên thứ ba sau ICO .

SEC tuyên bố.

Các tổ chức phát hành chứng khoán, truyền thống hoặc kỹ thuật số phải tuân thủ các yêu cầu đăng ký của luật chứng khoán liên bang, Các biện pháp khắc phục theo yêu cầu của Ủy ban sẽ cung cấp cứu trợ cho các nhà đầu tư trong đợt chào bán chưa đăng ký này.

Kristina Littman, giám đốc đơn vị thực thi của Bộ phận Thực thi SEC

Một quỹ công bằng đã được thành lập để trả lại tiền cho các cá nhân tham gia. SEC nói thêm rằng BitClave đang trong quá trình hoàn thiện dự án của mình và token đã bị hủy bỏ khỏi một số sàn giao dịch. BitClave sẽ vô hiệu hóa phần còn lại của số tiền mà mình sở hữu.

SEC cũng đã sờ gáy một vài dự án ICO khác. SEC đã phạt Block.one 24 triệu đô la cho việc cung cấp EOS và 500.000 đô la với ICO Enigma .

Nguồn : Decrypt

Biên dịch bởi VIC NEWS

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube