banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 10:43 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 10:43 (GMT + 7)

BitCherry: Sàn thương mại điện tử đầu tiên sử dụng công nghệ chuỗi khối

Mục lục bài viết
  1. Điểm đặc biệt của BitCherry so với các dự án ứng dụng công nghệ Blockchain khác là gì?
  2. Siêu hệ sinh thái thương mại điện tử phân phối phi tập trung
  3. Tiêu dùng như khai thác (Consumption as Mining)
  4. Mô hình kinh tế sinh thái

Sau hơn một thập kỷ phát triển, khái niệm về Blockchain của Google thường được xem là một thay đổi thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp cũng như một trí tưởng tượng không tưởng chống lại chủ nghĩa hình thức. Với mức tiêu thụ quy mô lớn của Blockchain, và việc sử dụng công nghệ ngày càng tăng, một không gian thời gian được xây dựng bởi công nghệ đã phần lớn định hình lại nhận thức của con người về thời gian, không gian, công việc và giải trí và kinh tế chính trị. Với nỗ lực tạo ra sự tương tác với công nghệ này, một hình thức xã hội kinh doanh phân tán đang xuất hiện.

Trong bối cảnh đó, các dịch vụ thương mại hàng đầu thế giới trong lĩnh vực mạng phân tán BitCherry sẽ tiến hành một hoạt động toàn cầu mang đến khái niệm về công nghệ phân tán tiên tiến và các mô hình kinh doanh phân tán tiên tiến cho nhiều quốc gia và thành phố theo chủ đề "Trao quyền đô thị - Tạo một thành phố kinh doanh phân tán".

BitCherry tạo cơ sở hạ tầng thương mại điện tử phân tán dựa trên công nghệ Blockchain, lần đầu tiên cho phép người dùng được chia sẻ lợi ích thông qua các giao dịch hàng hóa của chính họ. Sử dụng công nghệ Blockchain giúp BitCherry xây dựng mạng lưới phi tập trung, rõ ràng, đáng tin cậy và không bị giả mạo, hình thành nên một nền tảng chia sẻ ngang hàng mà người dùng sẽ được hưởng lợi ích từ hệ sinh thái.

Hệ sinh thái dựa trên cộng đồng và sự phân tán này chính xác là nền kinh tế phi tập trung mà đội ngũ sáng lập BitCherry hướng đến. Trong hệ sinh thái này, cộng đồng đóng một vai trò quan trọng. Sự tham gia của mỗi cá nhân sẽ tạo ra giá trị, thêm sự lựa chọn các phương thức thanh toán truyền thống, cơ chế chia sẻ phân tán, đa ngành và truy cập được từ khắp nơi trên thế giới.

Điểm đặc biệt của BitCherry so với các dự án ứng dụng công nghệ Blockchain khác là gì?

Công nghệ Blockchain sẽ thay đổi nền công nghiệp dịch vụ bán lẻ, cải thiện hệ thống kinh tế phân tán, đồng thời định hình lại hệ sinh thái kinh tế mới. Với sự giúp đỡ của đội ngũ cố vấn toàn cầu trong đó có ông Jay Liang, Chủ tịch của Hiệp hội Blockchain Hồng Kông (HKBA), BitCherry tham vọng rằng BitCherry sẽ trở thành Alibaba phiên bản tích hợp công nghệ Blockchain.

Ngoài việc được định vị là sàn thương mại điện tử đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ chuỗi khối phân tán, BitCherry tập trung vào việc tạo ra một cơ sở hạ tầng mạng phân tán chuỗi thương mại thuận tiện, an toàn và hiệu quả. Chỉ trong vòng 6 tháng thành lập, BitCherry đã thu hút được hơn 150.000 người dùng chỉ tính riêng tại thị trường Trung Quốc.

Siêu hệ sinh thái thương mại điện tử phân phối phi tập trung

  • Supernodes
    Supernodes là người cấp phép cho phần mềm nền tảng. Họ đạt được phần thưởng mã token thông qua quy trình cấp phép và chia sẻ lợi nhuận nền tảng trong khi đó.
  • Các nhà kinh doanh đăng ký trên nền tảng thông qua hợp đồng thông minh và chia sẻ lưu lượng truy cập của nền tảng. Trong khi đó, người bán phát triển người dùng ngoại tuyến và chia sẻ phần thưởng tiêu dùng của người dùng được ký kết hợp đồng.
  • Người tiêu dùng
    Người tiêu dùng thực hiện giao dịch mua trên nền tảng thông qua các hợp đồng thông minh để đạt được "Mức tiêu thụ tương tự như mining".
  • Các nút hoạt động
    Các nút hoạt động triển khai mạng lưới các nhà kinh doanh và người tiêu dùng, tăng số lượng người dùng trong hệ sinh thái và thúc đẩy hợp tác kinh doanh giữa các thương nhân. Các nút hoạt động chia sẻ lợi nhuận của nền tảng thông qua các hoạt động và trong khi đó đạt được phần thưởng mã token.
  • Nền tảng
    Supernodes là người cấp phép cho phần mềm nền tảng. Họ đạt được phần thưởng mã token thông qua quy trình cấp phép và chia sẻ lợi nhuận nền tảng trong lúc đó.

Tiêu dùng như khai thác (Consumption as Mining)

BITCHERRY FOUNDATION LTD. đẩy nhanh quá trình lưu thông và chuyển giá trị của hệ sinh thái token của nền tảng thông qua phương pháp "tiêu dùng như khai thác". Với sự trợ giúp của cơ chế khai thác hành vi tham gia tất cả, nó tạo ra một hệ thống thương mại điện tử trực tuyến đến ngoại tuyến để chia sẻ siêu hệ sinh thái.

Ngoài ra, công ty còn bổ sung cho phương thức thanh toán truyền thống với mã token kỹ thuật số và triển khai công nghệ Blockchain cơ bản và hợp đồng thông minh để đảm bảo các giao dịch ổn định và hiệu quả.

Mô hình kinh tế sinh thái

Tất cả người chơi trong hệ sinh thái BITCHERRY FOUNDATION LTD. có thể tham gia vào toàn bộ vòng đời lưu thông giá trị hàng hóa và chia sẻ giá trị thông qua việc đạt được các mã token nền tảng.

Nguồn: Bitcherry

Soạn thảo bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Điểm đặc biệt của BitCherry so với các dự án ứng dụng công nghệ Blockchain khác là gì?
  2. Siêu hệ sinh thái thương mại điện tử phân phối phi tập trung
  3. Tiêu dùng như khai thác (Consumption as Mining)
  4. Mô hình kinh tế sinh thái