banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 10/06/2020, 11:46 (GMT + 7)
Thứ tư, 10/06/2020, 11:46 (GMT + 7)

Bison Trails hỗ trợ NEAR Blockchain Protocol

Mục lục bài viết
  1. NEAR có kế hoạch thực hiện chuyển đổi sang một mainnet bị hạn chế
  2. Tăng cường dung lượng mạng

Công ty dịch vụ cơ sở hạ tầng Blockchain Bison Trails - một trong những thành viên của Libra Association đã công bố hỗ trợ NEAR, được thiết kế để cung cấp năng lượng cho tài chính mở và web mở.

Theo thông báo, nền tảng hợp đồng thông minh NEAR tập trung vào việc tăng cường khả năng tiếp cận và khả năng sử dụng để hỗ trợ các ứng dụng tiêu dùng quy mô lớn.

NEAR có kế hoạch thực hiện chuyển đổi sang một mainnet bị hạn chế


Nói chuyện với Cointelegraph, Giám đốc điều hành Bison Trails ông Joe Lallouz tuyên bố rằng công ty đã làm việc chặt chẽ với NEAR kể từ năm 2019.

Ông cũng lưu ý rằng đây là thời điểm tốt để đưa ra thông báo chính thức vì NEAR có kế hoạch chuyển từ proof-of-authority sang mainnet bị hạn chế vào mùa hè năm 2020.

Mainnet bị hạn chế là một bước trong lịch trình giới thiệu của mạng. NEAR nói rằng việc mở mạng theo các giai đoạn cho phép họ kiểm tra nó và giải quyết một số vấn đề sớm trong quy trình phát triển. Giai đoạn bị hạn chế sẽ được theo sau bởi một mainnet do cộng đồng quản lý, ngày phát hành vẫn chưa được xác định.

Người giữ token NEAR trong nền tảng Bison Trails sẽ có thể chạy các node sau khi chuyển đổi. NEAR cũng sẽ trao giải cho các node trong giai đoạn hạn chế.

Để chuẩn bị khởi động lại testnet được khuyến khích của họ, chúng tôi đã làm việc với nhóm NEAR để cải thiện quy trình nội bộ và thiết kế hệ thống của . Đặc biệt, chúng tôi đã kết nối họ với các nhóm giao thức có kinh nghiệm khác để tìm hiểu và điều chỉnh phương pháp luận của họ.

Lallouz tuyên bố

Tăng cường dung lượng mạng

llia Polosukhin, người đồng sáng lập NEAR nói với Cointelegraph rằng việc Bison Trails tích hợp NEAR sẽ giúp tăng cường an ninh tài chính và năng lực mạng

Theo thời gian, mục tiêu của NEAR là tăng số lượng validator khi mức độ sử dụng của mạng tăng lên và số lượng phân đoạn tăng theo nhu cầu.

Nguồn : Cointelegraph

Biên dịch bởi VICNEWS


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. NEAR có kế hoạch thực hiện chuyển đổi sang một mainnet bị hạn chế
  2. Tăng cường dung lượng mạng