banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/02/2019, 20:23 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/02/2019, 20:23 (GMT + 7)

Bình chọn cho Kambria và chiến thắng giải thưởng 10.000 KAT

Mục lục bài viết
  1. Kambria vinh dự là một trong 20 dự án blockchain tốt nhất lọt vào chung kết cuộc thi Blockchain Stars được phát sóng trên kênh Youtube.

Kambria vinh dự là một trong 20 dự án blockchain tốt nhất lọt vào chung kết cuộc thi Blockchain Stars được phát sóng trên kênh Youtube.

Với hơn 100.000 người đăng ký, BTC chương trình Blockchain Starts hiện đang tổ chức lần đầu tiên cuộc thi theo phong cách “Shark Tank” dành cho các startup nổi bật trong lĩnh vực blockchain. Tại đây hơn 20 startup sẽ đối đầu nhau để tìm ra người chiến thắng duy nhất nhận về giải thưởng trị giá 100.000 USD. Chương trình của BTC TV hiện đang được các công ty lớn như CoinMarketCap, ICO Bench, Bitbay Exchange, Exrates,… tài trợ.

Hiện tại, đội của Kambria đang đứng thứ hai và đang rất cần sự ủng hộ từ phía các bạn để có thể vượt qua vòng 3 và tiến vào chung kết. Ngoài ra anh em quan tâm có thể tham gia bình chọn để có cơ hội nhận 10.000 KAT nhé!

Bình chọn cho Kambria tại đây:
https://www.youtube.com/user/CRonaldoproductions7/community

Nếu Kambria thắng, bạn cũng thắng!

Giải thưởng sẽ bao gồm cơ hội cho dự án được niêm yết trên 2 sàn giao dịch, cũng như cơ hội quảng bá cho đội đứng nhất trong chương trình về Startup Blockchain đầu tiên trên Youtube.

? Kambria đang tổ chức một giải thưởng 10.000 KAT dành cho những người ủng hộ dự án!

3 bạn tham gia bình chọn sau khi được Kambria xác nhận và lựa chọn ngẫu nhiên sẽ nhận được 10.000 KAT! Bạn cần chụp ảnh màn hình cho lượt bình chọn của mình và điền vào mẫu đăng ký này để team kiểm tra: https://goo.gl/forms/GZgNLUCulp1R7Pwy2

? Hướng dẫn chi tiết
Bình chọn cho Kambria theo đường link bên dưới, chụp màn hình lượt bình chọn của bạn và gửi ảnh của bạn lên Google Form của Kambria.

VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Kambria vinh dự là một trong 20 dự án blockchain tốt nhất lọt vào chung kết cuộc thi Blockchain Stars được phát sóng trên kênh Youtube.