banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 12/12/2019, 12:24 (GMT + 7)
Thứ năm, 12/12/2019, 12:24 (GMT + 7)

Binance x Latamex: Cái bắt tay mở rộng cổng fiat của Binance tại thị trường Mỹ Latinh

Thông cáo vừa đưa ra bởi Binance, sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu hàng đầu theo khối lượng giao dịch và người dùng, hôm nay đã công bố ra mắt cổng fiat cho Mỹ Latinh, với sự hợp tác với Latamex. Sự hợp tác này cho phép người dùng Mỹ Latinh mua tiền điện tử trực tiếp fiat trên Binance.com thông qua Settle Network, mạng thanh toán tài sản kỹ thuật số lớn nhất ở Mỹ Latinh.

Nền tảng mới cho châu Mỹ Latinh ban đầu sẽ ra mắt tại Argentina và Brazil để mua trực tiếp tiền điện tử, bao gồm BTC, BNB, ETH và stablecoin như BUSD, bằng Argentine Peso (ARS) và Brazil Real (BRL) trên Binance Fiat Gateway.

Theo nghiên cứu, khoảng 50% dân số Mỹ Latinh không tiếp cận được với ngân hàng và Latamex là một phần bù đắp nhu cầu của họ. Sự kiện hợp tác này sẽ cho phép Binance thu hẹp ngay khoảng cách giữa fiat và tiền điện tử cho các nhà giao dịch Mỹ Latinh. Binance sẽ tiếp tục xây dựng với đối tác quan trọng của mình, Settle Network, để mở rộng khả năng tiếp cận thị trường tiền điện tử ở Mỹ Latinh và hỗ trợ thêm các loại tiền tệ địa phương trong khu vực trong tương lai.

Pablo Orlando, người sáng lập và CEO của Settle Network cho biết: "Việc hợp tác với Binance đã cho phép chúng tôi mở thêm các cổng fiat cho người dùng Mỹ Latinh cùng nhau và đưa việc áp dụng lớn hơn về phía trước để cung cấp tự do tài chính trong khu vực."

Biên tập: VIC.News

Nguồn: Binance


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube