banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 21/11/2019, 14:49 (GMT + 7)
Thứ năm, 21/11/2019, 14:49 (GMT + 7)

Binance vừa đạt hơn 1 tỷ đô la lợi nhuận tích lũy

Câu thần chú ‘Duy trì rào cản gia nhập ở mức thấp’ có vẻ như đã được đền đáp xứng đáng cho sàn giao dịch Binance. Sàn này vừa đạt được một khoản lợi nhuận tích lũy trị giá 1 tỷ đô la vào ngày 30 tháng 9 năm 2019.

Binance đã hoàn thành việc đốt token Binance Coin (BNB) hàng quý thứ chín của mình, theo một bài đăng trên blog của CEO của sàn giao dịch, Changpeng Zhao. Đợt đốt đã tiểu hủy 2.061.888 token BNB (trị giá gần 36,7 triệu USD).

Giá trị USD của đợt đốt quý 3 gần bằng với giá trị của quý 2 và quý 1 cộng lại. Trong quý 2, Binance đã đốt cháy 808.888 token BNB, trong khi trong Q1, sàn đã đốt cháy 829.888 token, tổng cộng là 1.638.776 token.

Binance đốt BNB trị giá 20% lợi nhuận mỗi quý. Thời điểm sàn giao dịch 36,7 triệu đô la token trong quý 3, chúng tôi có thể suy luận rằng sàn đã kiếm được khoảng 183,5 triệu đô la lợi nhuận chỉ trong quý 3. Và nếu chúng ta nhìn vào tất cả chín đợt đốt cho đến nay, lợi nhuận tích lũy đã vượt qua con số khổng lồ 1 tỷ đô la.

CZ đã nói trong bài đăng trên blog nhiều lần rằng Binance thích ‘duy trì rào cản gia nhập ở mức thấp’ cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ của mình để các nhà đầu tư bán lẻ có thể dễ dàng truy cập chúng. Chúng bao gồm nguồn cung thấp hơn hoặc không có phí giao dịch và giao diện người dùng dễ dàng hơn, trong số các lợi ích khác.

Binance đã ra mắt ít nhất 20 dịch vụ mới trong nửa cuối năm nay. Những thông báo này chủ yếu tập trung vào ba chủ đề – mạo hiểm ở Trung Quốc, Mỹ và mở rộng sang không gian phái sinh.

Thật thú vị khi thấy rằng mặc dù thị trường tiền điện tử lớn hơn vẫn trong tâm trạng giảm giá, con tàu của Binance vẫn hoạt động trơn tru. Trong khi khối lượng giao dịch của Binance đã giảm trong vài tháng qua, lợi nhuận ngày càng tăng có thể đến từ các đại lộ khác nhau mà nó đã đa dạng hóa – như sàn giao dịch hợp đồng tương lai và cơ sở giao dịch ngang hàng (P2P) tại Trung Quốc, theo giám đốc nghiên cứu của The Block, Larry Cermak.

Binance đã ra mắt một nền tảng giao dịch tương lai một tháng trước, và CZ nói trong bài đăng trên blog rằng nền tảng này đã ở vị trí số 2 trên thị trường theo khối lượng giao dịch, chỉ sau BitMEX.

“Binance Futures đã ghi nhận khối lượng cao hơn so với thị trường giao ngay Binance, chưa đầy một tháng sau khi ra mắt”, CZ nói thêm: “Chúng tôi hy vọng những đóng góp [Binance Futures] sẽ tiến triển trong Q4, cùng với các dịch vụ mới nhất của chúng tôi như giao dịch P2P”.

Nguồn: TheBlockCrypto

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube