banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 03/07/2019, 11:57 (GMT + 7)
Thứ tư, 03/07/2019, 11:57 (GMT + 7)

Binance US bổ nhiệm cựu giám đốc Ripple Catherine Coley làm CEO

Binance US có trụ sở tại Hoa Kỳ đã bổ nhiệm cựu giám đốc Ripple làm Giám đốc điều hành mới, công ty chính thức công bố vào ngày 2 tháng 7.

BAM Trading Services (BAM), nhà điều hành Binance US mới ra mắt gần đây, đã thuê Catherine Coley, cựu chuyên gia quản lý thanh khoản tại Ripple, để giám sát việc ra mắt Binance US và đưa thị trường BAM vào Bắc Mỹ.

Sau khi gia nhập Ripple vào năm 2017, Coley từng là Trưởng phòng Thanh khoản Thể chế XRP, vị trí gần đây nhất của cô trước khi gia nhập Binance US. Kinh nghiệm chuyên môn của Coley bao gồm 5 năm giao dịch ngoại hối (forex) tại Morgan Stanley, cũng như một năm tại ngân hàng thương mại Silicon Valley Bank.

Binance, hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất theo khối lượng giao dịch hàng ngày được điều chỉnh, đã chính thức công bố ra mắt Binance US hợp tác với BAM vào ngày 13 tháng 6. Sau khi ra mắt, Binance sau đó đã hạn chế các dịch vụ cho khách hàng có trụ sở tại Hoa Kỳ trong các điều khoản sử dụng mới được cập nhật vào ngày 14 tháng 6.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube