banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 12/04/2021, 22:43 (GMT + 7)
Thứ hai, 12/04/2021, 22:43 (GMT + 7)

Binance tung ra mã thông báo chứng khoán có thể giao dịch không mất phí

Binance vui mừng thông báo về việc ra mắt chính thức mã thông báo cổ phiếu có thể giao dịch không mất hoa hồng, cho phép người dùng giao dịch cổ phiếu phân đoạn. Các token chứng khoán được định giá, thanh toán và thế chấp bằng BUSD.

Token chứng khoán Binance đầu tiên được niêm yết là Tesla Inc. (TSLA). Giao dịch cho cặp TSLA / BUSD dự kiến ​​sẽ mở lúc 2021-04-12 1:35 PM (UTC). Người dùng sẽ có thể giao dịch cổ phiếu Tesla phân đoạn trên trang web Binance.

Mã thông báo chứng khoán Binance là gì?

Mã thông báo chứng khoán Binance là mã thông báo kỹ thuật số không hoa hồng được hỗ trợ hoàn toàn bởi danh mục đầu tư lưu ký gồm các chứng khoán cơ bản đại diện cho các mã thông báo chưa thanh toán. Người sở hữu mã thông báo cổ phiếu đủ điều kiện nhận lợi nhuận kinh tế từ cổ phiếu cơ bản, bao gồm cả cổ tức tiềm năng.

Binance sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu thị trường bằng cách niêm yết nhiều mã thông báo và tính năng cổ phiếu hơn. Giao dịch mã thông báo chứng khoán sẽ tuân theo giờ trao đổi truyền thống và không có sẵn cho cư dân ở Trung Quốc Đại lục, Thổ Nhĩ Kỳ và các khu vực pháp lý hạn chế khác. Các nhà giao dịch quan tâm sẽ được yêu cầu thông qua Know-Your-Customer và các biện pháp tuân thủ có liên quan khác.

Để biết thêm thông tin về Mã thông báo chứng khoán, vui lòng tham khảo hướng dẫn tại đây: https://www.binance.com/en/support/faq/1f4b8036e43049baa612ba3c2dc07f16

Cảnh báo rủi ro: Hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc và đồng ý với Thỏa thuận dịch vụ giao dịch mã thông báo chứng khoán Binance (https://bin.bnbstatic.com/static/files/stock/Binance%20Tokenized%20Stocks%20Trading%20Service%20Agreement.pdf) và đồng ý sử dụng dịch vụ giao dịch mã thông báo chứng khoán Binance, đồng thời bạn nhận thức được những rủi ro này và xác nhận sử dụng dịch vụ này.

Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn!

Nhóm Binance

2021-04-12

Giao dịch khi đang di chuyển với ứng dụng giao dịch tiền điện tử di động của Binance

Link download cho Android và iOS: https://www.binance.com/en/download?shortlink=803c5d7d&pid=OrganicContent&c=Announcements%20Main%20Link

Tìm chúng tôi trên

Telegram: https://t.me/binanceexchange

Twitter: https://twitter.com/binance

Facebook: https://www.facebook.com/binance

Instagram: https://www.instagram.com/binance

Binance có toàn quyền quyết định sửa đổi hoặc thay đổi hoặc hủy bỏ thông báo này bất kỳ lúc nào và vì bất kỳ lý do gì mà không cần thông báo trước.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube