banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 04/10/2019, 16:02 (GMT + 7)
Thứ sáu, 04/10/2019, 16:02 (GMT + 7)

Binance tích hợp nền tảng AML của Coinfirm nhằm tuân thủ các quy tắc FATF

Mục lục bài viết
  1. Nền tảng mới tuân thủ FATF
  2. FATF làm rung chuyển ngành công nghiệp tiền điện tử

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn Binance đã hợp tác với công ty khởi nghiệp phân tích tiền điện tử Coinfirm để cải thiện việc tuân thủ chống rửa tiền (AML).

Nền tảng mới tuân thủ FATF

Theo một thông cáo báo chí được công bố vào ngày 3 tháng 10, việc tích hợp nền tảng AML không liên quan đến chuỗi khối Coinfirm, sẽ hợp lý hóa việc tuân thủ Binance, theo các quy tắc AML do Lực lượng đặc nhiệm hành động tài chính (FATF) ban hành vào ngày 3 tháng 10.

Các biện pháp mới do FATF thiết lập yêu cầu các nhà khai thác tiền điện tử thiết lập danh tính đằng sau người gửi và người nhận tiền điện tử, thực hiện thẩm định đúng mức để đảm bảo họ không tham gia vào hoạt động bất hợp pháp và phát triển các chương trình rủi ro.

Binance sẽ triển khai các sản phẩm Coinfirm để đánh giá và phân tích rủi ro AML liên quan đến hơn 1.200 loại tiền kỹ thuật số, mã thông báo và chuỗi khối đa dạng được cung cấp trên nền tảng giao dịch của mình.

FATF làm rung chuyển ngành công nghiệp tiền điện tử

Như đã báo cáo trước đây, công cụ tổng hợp thị trường tiền điện tử CoinGecko đã tham gia mạng lưới Coinfirm để cải thiện thuật toán sàn giao dịch Trust Score, cũng như cung cấp cho người dùng phương tiện báo cáo lừa đảo và hack.

Ngoài ra, công ty khởi nghiệp công nghệ Ripple có trụ sở tại San Francisco, phần lớn đứng sau XRP, đã ký một thỏa thuận với Coinfirm, trong đó ghi nhận bên thứ 2 sẽ khám phá sự tuân thủ của XRP về các quy định của AML.

Nhận xét về ý định của FATF, nhằm tăng cường kiểm soát các sàn giao dịch tiền điện tử, Jeff Horowitz, giám đốc tuân thủ tại sàn giao dịch tiền điện tử lớn của Mỹ Coinbase, cho biết:

Tôi hiểu lý do tại sao FATF muốn làm điều này. Nhưng việc áp dụng các quy định của ngân hàng cho ngành công nghiệp này có thể thúc đẩy nhiều người thực hiện các giao dịch giữa người với người, điều này sẽ dẫn đến sự kém minh bạch cho việc thực thi pháp luật.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Nền tảng mới tuân thủ FATF
  2. FATF làm rung chuyển ngành công nghiệp tiền điện tử