banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 02/03/2019, 13:41 (GMT + 7)
Thứ bảy, 02/03/2019, 13:41 (GMT + 7)

Binance thưởng 100.000 đô la BNB cho các trader giúp kiểm tra sàn giao dịch phi tập trung

Mục lục bài viết
  1. Ra mắt Binance Chain
  2. Giá BNB tăng 10%

Binance, công ty giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới theo số lượng đang đưa ra một đề nghị hiếm có cho người dùng của mình: được trả tiền để thử nghiệm sàn giao dịch phi tập trung mới được phát hành.

Sàn giao dịch đã thông báo vào hôm qua (thứ sáu) rằng họ sẽ phân phối phần thưởng trị giá 100.000 đô la trong cuộc thi giao dịch testnet trên mạng của mình. Vòng quay sẽ cho phép người tham gia tạo ví và giao dịch token trên Testnet của sàn giao dịch phi tập trung (DEX).

https://twitter.com/cz_binance/status/1101390796136169473

Ra mắt Binance Chain

Từ những gì nó chỉ ra, các nhà giao dịch với chiến lược chính xác sẽ mang về nhà một số lượng lớn token BNB từ Binance. Đồng thời, việc có nhiều nhà giao dịch hơn trên Testnet DEX sẽ cho phép Binance theo dõi nền tảng cho các bất thường tiềm năng, vì đây là bước chuẩn bị cho việc ra mắt đầy đủ sàn DEX trong năm nay.

Chúng tôi cố gắng hết sức để phá vỡ bản thân, cải thiện bản thân và thúc đẩy ngành công nghiệp tiến lên nữa.

CZ nhấn mạnh rằng việc ra mắt Binance DEX sẽ đẩy nhanh việc ra mắt Binance Chain, một Blockchain công khai mới phù hợp với các đơn đặt hàng giao dịch diễn ra trên DEX. Không cần người trung gian, chuỗi sẽ ghi lại tất cả các giao dịch DEX, tạo thành một sổ cái hoạt động hoàn chỉnh, có thể kiểm toán được.

Chúng tôi sẽ tận dụng bất kỳ và tất cả các nguồn lực của mình để thúc đẩy Binance DEX tiến lên. Trong trường hợp này, Binance.com đang tài trợ cho một cuộc thi giao dịch và các chương trình tiền thưởng để giúp phát triển Binance DEX. Chúng tôi hy vọng cuộc thi này sẽ giúp chúng tôi giải quyết mọi vấn đề còn tồn tại và tăng tốc độ ra mắt của mạng chính Binance Chain. Hãy tham gia cuộc thi, không có chi phí. Bạn giao dịch với token trên Testnet, để giành được BNB!

Trong các bình luận trước đó, CZ nói rằng Binance Chain sẽ nhanh hơn các Blockchain công khai khác.

"Binance Chain có thể giao dịch gần như ngay lập tức, với thời gian khối chỉ là một giây", CZ tuyên bố.

Tính đến thời điểm hiện tại, Blockchain Bitcoin mất trung bình 10 phút để xác nhận giao dịch. Trong trường hợp của Ethereum, một giao dịch mất khoảng 20 giây để xác nhận mạng.

Giá BNB tăng 10%

Thông báo về cuộc thi tặng 100.000 đô la đã khiến BNB có xu hướng tích cực trên thị trường ngày hôm nay. Trong khi phần lớn các loại tiền điện tử hàng đầu hoạt động kém, tỷ giá BNB / USD đã tăng 10%, theo dữ liệu hiệu suất được điều chỉnh trong 24 giờ của CoinMarketCap.com.

Cặp đôi hiện đang giao dịch với tỷ lệ giá là $11,4, trong khi vốn hóa thị trường của nó đang dao động khoảng 1,64 tỷ đô la. Trong khi đó, với hiệu suất tăng giá của BNB, đã khiến Binance đánh bại Bitcoin SV và Cardano để giành vị trí đồng tiền lớn thứ 9.

Sự ra mắt thành công của Binance DEX và Binance Chain có thể cải thiện hơn nữa đà tăng giá cho BNB. Điều đó giải thích lý do tại sao nhiều nhà giao dịch đang đổ xô về việc giao dịch BNB trong khi Bitcoin và Ethereum đang có xu hướng đi ngang.

Nguồn: Newsbtc, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Ra mắt Binance Chain
  2. Giá BNB tăng 10%