banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 23/04/2020, 21:46 (GMT + 7)
Thứ năm, 23/04/2020, 21:46 (GMT + 7)

Binance thông báo nâng cấp hệ thống ngày 25.04.2020

Binance sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống theo lịch trình bắt đầu từ lúc 9:00 ngày 25/04/2020. Việc nâng cấp dự kiến sẽ mất khoảng 4 giờ. 

Trong thời gian nâng cấp, Binance sẽ tạm dừng việc gửi tiền, rút ​​tiền, giao dịch giao ngay và ký quỹ, giao dịch P2P, Savings, cũng như chuyển tài sản từ tài khoản phụ, tài khoản ký quỹ, tài khoản Futures và Fiat. 

Xin lưu ý rằng giao dịch trên Binance Futures & Options sẽ không bị ảnh hưởng trong thời gian nâng cấp.

Người dùng sẽ có thời gian 30 phút sau khi nâng cấp hoàn tất để hủy đơn hàng, xử lý tiền gửi, rút ​​tiền và sử dụng tất cả các chức năng liên quan đến tài khoản khác trước khi tiếp tục giao dịch.

Những cập nhật lớn trong bản nâng cấp này bao gồm:

  • Điểm cuối API mới cho phép người dùng xóa tất cả các đơn đặt hàng đang mở trên một biểu tượng nhất định.
  • Đơn đặt hàng hiện có thể bị hủy thông qua API trong trạng thái BREAK hoặc HALT.

Ghi chú:

  • Người dùng hiện mở vị thế trên giao dịch Futures hoặc giao dịch Ký quỹ cần đánh giá kiểm tra lại số dư tài sản thế chấp trước khi Binance bắt đầu nâng cấp để giảm thiểu các biến động giá có thể xảy ra trong giai đoạn này.
  • Thời gian nâng cấp 4 giờ dựa trên ước tính tốt nhất của chúng tôi và có thể sớm hơn dự kiến. Như thường lệ, chúng tôi sẽ duy trì liên lạc thường xuyên về tiến trình nâng cấp trên các kênh truyền thông xã hội khác nhau của chúng tôi.

Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào gây ra và cảm ơn vì sự kiên nhẫn của bạn.

Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn!

Đội ngũ Binance

23/04/2020


Nguồn: Binance

Biên soạn bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube