banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 09/12/2021, 12:02 (GMT + 7)
Thứ năm, 09/12/2021, 12:02 (GMT + 7)

Binance Smart Chain và thương hiệu Animoca thiết lập chương trình 200 triệu đô la để tài trợ cho các dự án GameFi

Mục lục bài viết

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance hợp tác với các thương hiệu Animoca đang có kế hoạch thúc đẩy các dự án trò chơi tiền điện tử sớm và các dự án metaverse.

Sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu Binance được cho là đã thiết lập một quỹ trị giá 200 triệu đô la sẽ đầu tư trực tiếp cổ phần của công ty vào lĩnh vực trò chơi tiền điện tử và siêu thị mới nổi của không gian kỹ thuật số.

Theo bài đăng trên blog chính thức, Binance sẽ hợp tác với thương hiệu Animoca có trụ sở tại Hồng Kông thông qua chương trình tăng trưởng chuỗi thông minh Binance $ 1 tỷ.

Binance và Animoca Brands đầu tư vào liên doanh trò chơi blockchain

Chương trình tăng trưởng $1 tỷ của Binance dự định tài trợ và “ươm mầm” cho các công ty khởi nghiệp trò chơi sớm được xây dựng trên giao thức Binance Smart Chain.

Theo bài đăng chính thức, các thương hiệu Binance và Animoca sẽ đóng góp 100 triệu đô la mỗi thương hiệu cho chương trình, cho phép các dự án trò chơi trong danh sách rút gọn tăng tốc và mở rộng thị trường tiền điện tử của họ trong miền GameFi.

Theo Yat Siu, người đồng sáng lập Animoca Brands, các dự án game lọt vào danh sách rút gọn thông qua sáng kiến ​​này cũng sẽ có quyền nhận thêm các lợi ích khác ngoài tiền tài trợ.

“Các dự án GameFi ban đầu yêu cầu tài trợ để xây dựng sản phẩm của họ và cần kiến ​​thức chuyên môn trong ngành đối với trò chơi thế giới mở và tokenomics, cũng như các cơ hội kết nối để thiết lập sự phát triển trong trò chơi blockchain và metaverse mở. Chương trình đầu tư này sẽ cung cấp những nhu cầu cần thiết này cho các dự án mà chúng tôi cho rằng có tiềm năng đưa blockchain trở thành xu hướng chủ đạo”. Siu thêm vào

Chương trình nhằm mục đích trợ giúp các dự án GameFi sớm cần tài trợ giai đoạn đầu để tạo ra sản phẩm của họ. Chương trình sẽ giúp các dự án như vậy có được động lực ổn định trên thị trường và sẽ giúp tăng khả năng hiển thị của họ trong lĩnh vực GameFi và metaverse mới nổi.

Binance gần đây đã trở thành một trung tâm để gia tăng hoạt động của người dùng sau khi mạng này đã trải qua một đợt nâng cấp mạng đáng kể. Bài đăng chính thức cũng phác thảo cách Binance trở thành một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu lưu trữ hơn 2,1 triệu địa chỉ đang hoạt động.

“BSC là một trong những hệ sinh thái blockchain lớn nhất với hơn 2,1 triệu địa chỉ hoạt động hàng ngày trong những tuần qua. Vào năm 2021, các trò chơi và cơ hội chơi để kiếm tiền trên BSC đã có sự gia tăng đáng kể về lưu lượng truy cập và các tương tác ví độc đáo.” bài viết tiếp tục đọc.

Đây không phải là lần đầu tiên Binance tích cực đầu tư vào quỹ để thúc đẩy các hoạt động tiền điện tử. Vào tháng 10, Binance đã tạo ra một quỹ trị giá 1 tỷ đô la cho BSC để tăng cường áp dụng tài sản tiền điện tử trên toàn cầu.

 


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 



Mục Lục Bài Viết

Tether ra mắt trên TON và phát hành mini-apps Telegram mới

Justin Hyun của TON Foundation mới đây đã chia sẻ tại sự kiện Token 2049 về lợi ích của việc Tether ra mắt....
34 phút trước Tin tức mới nhất

Bitcoin Halving hoàn thành kéo theo phí giao dịch tăng vọt

Sự ra mắt giao thức Runes mới của Casey Rodarmor vào block diễn ra Halving đã khiến phí tăng vọt khi người dùng....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

Giao thức Runes chính thức ra mắt trên Bitcoin khiến phí tăng vọt khi người dùng đổ xô tìm kiếm mint Token

Người dùng đang đổ xô đi tìm kiếm các Token Runes mới trên Bitcoin dù việc tìm kiếm giá trị của một meme....
6 giờ trước Tin tức mới nhất

Phí giao dịch trên Bitcoin cao hơn Ethereum trong 3 ngày liên tiếp trước Halving

Phí giao dịch đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của các thợ đào Bitcoin sau sự kiện....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
2 ngày trước Tin tức mới nhất