banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 20/09/2019, 15:00 (GMT + 7)
Thứ sáu, 20/09/2019, 15:00 (GMT + 7)

Binance sẽ ra mắt dịch vụ mua bán OTC Fiat-to-Crypto bằng nhân dân tệ tại Trung Quốc vào tháng 10

Mục lục bài viết
  1. Mục tiêu thị trường Trung Quốc
  2. OTC đã trở thành phương thức chính để mua BTC với tiền pháp định (fiat) tại Trung Quốc
  3. Binance chuẩn bị mặt bằng

Công ty tiền điện tử khổng lồ Binance lên kế hoạch tung ra nền tảng giao dịch OTC cho nhân dân tệ Trung Quốc vào tháng 10.

Mục tiêu thị trường Trung Quốc

Yi He, đồng sáng lập Binance và là giám đốc tiếp thị (CMO) đã công bố tin tức này tại một phiên truyền thông vào ngày 17 tháng 9, Binance xác nhận với Cointelegraph vào ngày 19 tháng 9.

Theo CMO, thị trường OTC onramp mới của Binance, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng tới và chỉ nhắm vào thị trường Trung Quốc, vì các kế hoạch hiện tại chỉ hỗ trợ đồng Nhân dân tệ Trung Quốc, một phát ngôn viên của Binance cho biết.

Hiện nay, Binance đã thiết lập một bàn giao dịch OTC cung cấp cho người dùng dịch vụ giao dịch khối lượng lớn, theo ghi nhận của người đại diện. Vào tháng 4 năm 2019, Binance đã chứng kiến ​​một sự đột biến lớn trong giao dịch OTC, báo cáo ghi nhận gần 80 triệu đô la lợi nhuận.

OTC đã trở thành phương thức chính để mua BTC với tiền pháp định (fiat) tại Trung Quốc

Trung Quốc là một trong những khu vực pháp lý toàn cầu đáng nghi ngờ nhất đối với Bitcoin (BTC) và các loại tiền điện tử khác kể từ khi chính phủ Trung Quốc cấm giao dịch tiền điện tử vào tháng 9 năm 2017. Kể từ đó, giao dịch OTC chủ yếu trở thành phương thức chính để mua Bitcoin bằng tiền định danh ở Trung Quốc. Các nhà đầu tư bản địa mua stablecoin như Tether (USDT) thông qua OTC và chuyển đổi chúng sang tiền điện tử khác.

OTC là một loại giao dịch liên quan đến thỏa thuận trực tiếp giữa hai bên quan tâm và thường được tiến hành mà không có sự giám sát qua các sàn giao dịch.

Binance chuẩn bị mặt bằng

Binance gần đây đã bắt đầu động thái đầu tiên tại Trung Quốc kể từ khi công ty rời khỏi đất nước giữa lúc lệnh cấm giao dịch tiền điện tử trở lại vào năm 2017. Vào ngày 17 tháng 9, sàn giao dịch do Trung Quốc thành lập đã tham gia vào vòng tài trợ trị giá 200 triệu đô la cho Mars Finance có trụ sở tại Bắc Kinh, theo báo cáo từ một ấn phẩm tiền điện tử và Blockchain bản địa cho biết.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Mục tiêu thị trường Trung Quốc
  2. OTC đã trở thành phương thức chính để mua BTC với tiền pháp định (fiat) tại Trung Quốc
  3. Binance chuẩn bị mặt bằng