banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 27/03/2020, 11:56 (GMT + 7)
Thứ sáu, 27/03/2020, 11:56 (GMT + 7)

Binance sẽ phát hành thẻ ghi nợ riêng, thử nghiệm lần đầu tại Malaysia

Mục lục bài viết
  1. Tầm nhìn toàn cầu của Binance

Binance sẽ chính thức gia nhập lĩnh vực thẻ ghi nợ tiền điện tử với tin tức phát hành Binance Card vào ngày 26 tháng 03. Do Visa phát hành, thẻ ban đầu sẽ khả dụng ở Đông Nam Á, các khu vực khác sẽ sớm được mở khóa, một tuyên bố từ công ty.

Giống như hầu hết các loại tiền điện tử khác, Binance Card cho phép người dùng sử dụng tiền điện tử của họ bằng cách chuyển đổi chúng thành fiat và ngược lại dựa trên các hệ thống thẻ ghi nợ đã thiết lập.

Một khía cạnh khá độc đáo của Binance Card là số dư nội bộ của bạn sẽ ở dạng tiền điện tử, ban đầu là Binance Coin (BNB) và Bitcoin (BTC).

Như Josh Goodbody, Trưởng phòng phát triển phụ trách Binance Card, đã giải thích:

Ban đầu, người dùng có thể gửi BNB và BTC vào Binance Card của họ trực tiếp từ ví Binance.com hoặc bất kỳ ví tiền điện tử nào khác.

Trong thời gian thử nghiệm, đơn vị tiền tệ giao dịch của Binance Card sẽ là đồng USD. Đồng nghĩa với việc nếu khách hàng bên ngoài Hoa Kỳ, có thể cần phải trả phí ngoại hối cho hầu hết các giao dịch mua.

Tuy nhiên, Goodbody trấn an rằng tiền nội tệ sẽ được cung cấp trong suốt cả năm.

Trong thời gian thử nghiệm bản beta của Binance Card vào tháng Tư, thẻ sẽ chỉ dành cho cư dân Malaysia. Đặt mua thẻ có giá $15, mặc dù công ty hứa rằng sẽ không có phí bảo trì hàng tháng hoặc hàng năm.

Thẻ cũng sẽ được ghép nối với ứng dụng riêng để giúp quản lý thẻ, bao gồm xử lý tiền gửi từ tài khoản sàn giao dịch Binance, xem lịch sử giao dịch và thay đổi mã PIN Thẻ.

Tầm nhìn toàn cầu của Binance

Sàn giao dịch đã hoạt động từ đầu năm 2019, mở rộng sang nhiều chi nhánh khác nhau của ngành công nghiệp tiền điện tử. Trong suốt cả năm, Binance đã đạt được các thành tích như tổ chức đợt chào bán IEO đầu tiên, ra mắt blockchain của riêng mình, công ty con tại Hoa Kỳ, sàn giao dịch phi tập trung và nền tảng phái sinh.

Nhiều người đồng sáng lập, đặc biệt là CEO Changpeng Zhao, đã nhiều lần tuyên bố rằng tầm nhìn của họ đối với tiền điện tử có phạm vi rộng hơn nhiều so với chỉ là một sàn giao dịch - mục tiêu của họ là phá vỡ và cách mạng hóa toàn bộ hệ thống tài chính.

Thẻ tiền điện tử là sự phát triển tự nhiên của tầm nhìn đó. Như Goodbody đã xây dựng, công ty có kế hoạch làm cho thẻ khả dụng trên toàn cầu:

Lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu phiên bản beta của Binance Card tại Malaysia vào tháng Tư này và chúng tôi sẽ thêm nhiều khu vực khác trong suốt phần còn lại của năm nay. Chúng tôi thấy đây là một sản phẩm toàn cầu.

Binance cũng liên tục mở rộng các tùy chọn cầu nối fiat của mình, tích hợp nhiều đối tác thẻ ngân hàng và thẻ ghi nợ để cho phép người dùng mua tiền điện tử dễ dàng nhất có thể ở mọi nơi trên toàn cầu.

Lãnh đạo sàn giao dịch trong không gian Blockchain mang một trách nhiệm đối với cộng đồng. Binance gần đây đã bị lôi kéo vào một vụ bê bối, nơi lưu trữ các nguồn quỹ của khách hàng, và số tiền này được sử dụng làm vũ khí trong cuộc tranh đấu quản trị Steem.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tầm nhìn toàn cầu của Binance