banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 18/09/2019, 15:06 (GMT + 7)
Thứ tư, 18/09/2019, 15:06 (GMT + 7)

Binance sẽ khởi chạy dịch vụ cho vay đối với XMR, ZEC và DASH trong tuần này

Mục lục bài viết
  1. Lãi suất như nhau cho cả 3 đồng tiền
  2. Giai đoạn thứ tư cung cấp tỷ lệ 3% cho Bitcoin

Sàn giao dịch Binance sẽ thêm ba đồng tiền mới vào giai đoạn thứ năm của dịch vụ cho vay tiền điện tử sẽ khả dụng đăng ký bắt đầu từ ngày 20 tháng 9.

Lãi suất như nhau cho cả 3 đồng tiền

Sau khi ban đầu ra mắt Dịch vụ cho vay Binance vào ngày 28 tháng 8, giờ đây Binance sẽ cho phép người dùng cho vay tài sản và kiếm lãi với ba altcoin lớn, bao gồm đồng tiền điện tử tập trung vào quyền riêng tư Monero (XMR), Zcash (ZEC) và Dash (DASH).

Giai đoạn thứ năm của Dịch vụ cho vay Binance. Nguồn: Binance

Tương tự như giai đoạn ban đầu, các sản phẩm cho vay ở giai đoạn thứ năm trên nền tảng sẽ có thời hạn cho vay có thời hạn 14 ngày sau khi đăng ký từ ngày 20 tháng 9 đến ngày 21 tháng 9. Theo thông báo, tất cả các loại tiền điện tử sẽ có cùng mức lãi suất hàng năm 3,5%.

Giai đoạn thứ tư cung cấp tỷ lệ 3% cho Bitcoin

Trong giai đoạn đầu, Binance Coin (BNB) có lãi suất hàng năm cao nhất là 15%, trong khi giai đoạn thứ tư đưa ra lãi suất 10% và 6% cho BNB. Giai đoạn này cũng cung cấp dịch vụ cho vay đối với Bitcoin (BTC), với lãi suất 3% và tổng giới hạn đăng ký là 2.000 BTC cũng như Ether (ETH), Ethereum Classic (ETC) và stablecoin Tether (USDT).

Thời gian tính lãi cho giai đoạn thứ năm sẽ từ ngày 20 tháng 9 đến ngày 4 tháng 10, thời gian thanh toán lãi sẽ diễn ra ngay sau khi thời hạn cho vay đáo hạn, Binance lưu ý.

Hôm qua, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao đã xua tan mọi lo ngại của các nhà đầu tư về vụ việc một hacker đã tấn công nền tảng tương lai Bitcoin của họ, nền tảng được ra mắt vào ngày 2 tháng 9.

Đầu ngày hôm nay, sàn giao dịch do Trung Quốc thành lập được báo cáo đã thực hiện khoản đầu tư chiến lược đầu tiên vào một công ty Trung Quốc sau khi rời Trung Quốc trong bối cảnh lệnh cấm giao dịch tiền điện tử vào năm 2017.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Lãi suất như nhau cho cả 3 đồng tiền
  2. Giai đoạn thứ tư cung cấp tỷ lệ 3% cho Bitcoin