banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 16/08/2019, 11:31 (GMT + 7)
Thứ sáu, 16/08/2019, 11:31 (GMT + 7)

Binance sẽ hoạt động trở lại tại Hoa Kỳ trong vòng hai tháng tới, CEO ‘CZ’ dự đoán

Mục lục bài viết
  1. Điều hướng quy định của Hoa Kỳ
  2. Tương lai của thị trường

Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành của sàn giao dịch Binance, đã dự đoán rằng Binance sẽ tiếp tục hoạt động chuyển đổi tiền điện tử sang fiat tại Hoa Kỳ trong vòng hai tháng tới.

Điều hướng quy định của Hoa Kỳ

Zhao, còn được biết đến cái tên CZ trong cộng đồng tiền điện tử, đã đưa ra dự đoán của mình trong một cuộc phỏng vấn với trang tin tức Cheddar xuất bản vào ngày 15 tháng 8. Khi được hỏi về việc Binance trở lại hoạt động ở Hoa Kỳ, Zhao trả lời rằng:

Tôi không muốn hứa hẹn về bất kỳ ngày cố định nào, nhưng có rất nhiều công việc đang được thực hiện ở đó, nhưng tôi sẽ nói trước là trong khoảng một hoặc hai tháng.

Trở lại vào hồi tháng 6, Binance tuyên bố rằng sàn giao dịch sẽ tạm thời hạn chế các dịch vụ ở Hoa Kỳ vì lúc đó họ đang làm việc để mở một bộ phận mới để hoạt động với sự chấp thuận của Mạng lưới Thực thi Tội phạm Tài chính (FinCEN), theo báo cáo vào thời điểm đó.

Quy định của Hoa Kỳ là một vấn đề quan trọng trong cuộc phỏng vấn ngày hôm nay, Zhao nói rằng sự hợp tác với BAM Trading Services sẽ giúp công ty điều hướng môi trường pháp lý của Hoa Kỳ, nhận xét rằng “Giờ đây chúng tôi đã có đối tác của mình, chúng tôi muốn nắm lấy cơ hội này và khám phá thị trường.”

Tương lai của thị trường

Trả lời câu hỏi về tác động của sự mơ hồ về quy định của Hoa Kỳ, Zhao nói:

Tôi nghĩ rằng Hoa Kỳ là một trong những thị trường phát triển nhất bởi vì tôi nghĩ nó có những quy định tốt trong không gian tài chính truyền thống. Tiền điện tử là một thứ mới mẻ, và đối với những điều mới mẻ như vậy, Hoa Kỳ là một quốc gia lớn và có rất nhiều cơ quan quản lý và một thị trường rất lớn […] trong một thị trường lớn thì sẽ khó điều tiết hơn.

Zhao cuối cùng đã bày tỏ sự lạc quan cho tương lai của quy định của Hoa Kỳ, trích dẫn rằng khuôn khổ pháp lý rõ ràng của đất nước này đối với các dịch vụ tài chính truyền thống là bằng chứng cho thấy môi trường cho tiền điện tử sẽ được cải thiện.

Bất chấp sự lạc quan của Zhao, Binance đã trải qua một số vấn đề về bảo mật trong những tuần gần đây. Một cuộc tấn công nhắm vào Litecoin được báo cáo là đã ảnh hưởng đến gần 300.000 người dùng Binance vào đầu tháng này. Vào ngày 7 tháng 8, tin tức nổi lên rằng việc sàn giao dịch đã trở thành nạn nhân của một vụ hack làm lộ dữ liệu KYC của người dùng.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Điều hướng quy định của Hoa Kỳ
  2. Tương lai của thị trường