banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 19/08/2019, 16:39 (GMT + 7)
Thứ hai, 19/08/2019, 16:39 (GMT + 7)

Binance sắp ra mắt Venus, giống Libra của Facebook

Theo một thông báo hôm thứ Hai, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, Binance đang lên kế hoạch ra mắt Venus, gọi đó là "phiên bản khu vực độc lập của Libra", nói về mặt chiêm tinh, hành tinh cai trị Libra là Venus - sao Kim.

Binance cho biết họ sẽ ra mắt tiền điện tử Venus vì nó có mặt ở một số quốc gia, có chuỗi Binance nguyên bản, cũng như hy vọng sẽ phá vỡ quyền bá chủ tài chính của Nott và định hình lại hệ thống tài chính thế giới.

Yi He, đồng sáng lập của Binance cho biết: "Chúng tôi tin rằng trong thời gian tới và lâu dài, stablecoin sẽ dần thay thế các loại tiền tệ truyền thống ở các nước trên thế giới và mang đến một tiêu chuẩn mới và cân bằng nền kinh tế kỹ thuật số". Đồng thời, Binance hy vọng sẽ đạt được một tầm nhìn, nghĩa là, định hình lại hệ thống tài chính thế giới, cho phép các quốc gia có thêm các dịch vụ tài chính và cơ sở hạ tầng hữu hình, bảo vệ an ninh tài chính của họ và tăng hiệu quả kinh tế của các quốc gia.

Venus là một dự án blockchain mở để phát triển các stablecoin và các tài sản kỹ thuật số được bản địa hóa gắn liền với tiền tệ fiat. Sau đó, Binance sẽ hỗ trợ kỹ thuật, hệ thống kiểm soát rủi ro và mạng lưới hợp tác đa chiều để xây dựng Sao Kim, tận dụng cơ sở hạ tầng và các cơ sở quản lý hiện có của nó.

Binance tiếp tục nói rằng họ hoan nghênh nhiều chính phủ, công ty và tổ chức có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu để hợp tác trong sáng kiến ​​Venus.

Dự án Libra của Facebook cũng có cấu trúc tương tự. Nó dự định sẽ phục vụ các giao dịch không có giới hạn và tạo điều kiện chuyển tiền với mức phí thấp trên toàn cầu. Libra dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng năm tới, nhưng nó phải đối mặt với sự giám sát từ các ngân hàng trung ương và các chính trị gia trên khắp thế giới. Gần đây, Facebook đã tuyên bố trong một tiết lộ rủi ro được đệ trình lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch rằng Libra có thể không bao giờ ra mắt do sự giám sát chặt chẽ.

Binance tin rằng, Libra đang phát triển với tốc độ theo cấp số mũ và sẽ định hình lại hệ thống tài chính thế giới, mang lại những thay đổi nhiều hơn Internet. Thay vì chống lại sự thay đổi và đánh mất cơ hội, tốt hơn là nên nắm lấy sự thay đổi. Đồng thời, Libra cần phải được phát triển một cách có trật tự theo khung pháp lý.

Đầu tháng này, The Block đã báo cáo rằng gã khổng lồ bán lẻ Walmart cũng có thể đang làm việc để phát hành một stablecoin được chốt bằng USD, tương tự như tiền điện tử Libra của Facebook.

Nguồn: theblockcrypto

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube