banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 02/10/2019, 14:01 (GMT + 7)
Thứ tư, 02/10/2019, 14:01 (GMT + 7)

Binance Research: Bakkt là “nhân tố đóng góp’’ cho sự sụp đổ của giá Bitcoin

Mục lục bài viết
  1. Binance: Bakkt là “Nhân tố đóng góp” cho sự thất bại của Bitcoin
  2. JPMorgan nêu bật rủi ro

Nghiên cứu mới nhất của sàn giao dịch lớn Binance đã củng cố giả thuyết rằng việc ra mắt nền tảng giao dịch tổ chức Bakkt góp phần khiến Bitcoin giảm 20%.

Trong phiên bản mới nhất về tổng quan thị trường của mình, Binance Research, bộ phận phân tích của sàn giao dịch, cho rằng Bakkt là tác nhân gây ra sự sụt giảm của Bitcoin tuần trước.

Binance: Bakkt là “Nhân tố đóng góp” cho sự thất bại của Bitcoin

Bakkt đã ra mắt hợp đồng tương lai Bitcoin cùng nhiều sự phô trương vào ngày 23 tháng 9. Ba ngày sau đó, BTC/USD đã giảm mạnh từ gần 10.000 đô la xuống dưới 8.000 đô la.

Các nhà bình luận không mấy ấn tượng với hoạt động giao dịch không đáng kể trong khi các CEO hứa hẹn sẽ thúc đẩy thị trường Bitcoin. Binance Research đã tóm tắt:

Bakkt được nhiều nhà quan sát tiền điện tử chào mời như một kênh chính bổ sung để đưa các luồng thể chế lớn vào thị trường tài sản kỹ thuật số và tiền điện tử. Điều này chắc chắn vẫn có thể thực hiện trong tương lai, như được minh họa bởi sự khởi đầu chậm chạp và sự tiếp nhật sau đó về số lượng của hợp đồng tương lai CME. Mặc dù ngắn hạn có vẻ khôn ngoan, sự khởi đầu đáng thất vọng của Bakkt dường như là một yếu tố góp phần vào sự sụt giảm giá gần đây.

JPMorgan nêu bật rủi ro

Nhận định dựa trên những phát hiện tương tự từ các nguồn bên ngoài ngành công nghiệp tiền điện tử. Vào tuần trước, JPMorgan đã không gây được ấn tượng, nhưng khối lượng có thể không phải nguyên nhân. Một báo cáo từ ngày 27 tháng 9 được trích dẫn bởi Bloomberg đã nêu:

Có thể việc niêm yết các hợp đồng tương lai vật lý (điều này cho phép một số hodler Bitcoin vật lý hạn chế rủi ro) đã góp phần làm giảm giá gần đây, thay vì khối lượng thấp ban đầu.

Trong một khía cạnh khác, Bakkt theo một cách nào đó đã đồng ý với các đánh giá về tác động thị trường của mình. Trên phương tiện truyền thông xã hội, công ty đã xác định giá Bitcoin sụt giảm khi “khám phá giá bày ra trước mắt”.

Trước đó, COO Adam White đã nói với truyền thông chính thống rằng Bakkt hi vọng hợp đồng tương lai của mình sẽ hỗ trợ phát hiện giá dài hạn.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Binance: Bakkt là “Nhân tố đóng góp” cho sự thất bại của Bitcoin
  2. JPMorgan nêu bật rủi ro