banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 27/03/2020, 16:44 (GMT + 7)
Thứ sáu, 27/03/2020, 16:44 (GMT + 7)

Binance ra mắt cổng fiat TRY dành riêng cho thị trường Thổ Nhĩ Kỳ

Ngày 19/11 vừa qua, sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu hàng đầu Binance đã ra mắt sớm cổng TRY tại Thổ Nhĩ Kỳ, cung cấp giao dịch mua tiền điện tử bằng tiền địa phương – Lira, thông tin được tiết lộ trong trong Hội nghị Thị trường Vốn Thổ Nhĩ Kỳ

Binance đã hợp tác với Papara có trụ sở tại Thổ Nhĩ Kỳ, nhà cung cấp thanh toán an toàn và hợp pháp, tích hợp giải pháp ngân hàng của mình, cho phép người dùng mua BNB, BTC, ETH và XRP thông qua TRY.

Việc tích hợp sẽ cho phép người dùng gửi tiền TRY trực tiếp qua Papara sau quá trình KYC để mua tiền điện tử ngay lập tức với số dư TRY của họ từ trao đổi vào cuối tuần này. Các chức năng và tính năng bổ sung sẽ được công bố vào một ngày sau đó, bao gồm các chức năng rút tiền.

Thổ Nhĩ Kỳ là một quốc gia sôi động, có nhu cầu mạnh mẽ nhất và có mức quan tâm tới thị trường tiền điện tử tăng trưởng nhanh chóng, đặc biệt với sàn Binance. Sau đó, Thổ Nhĩ Kỳ đã nhanh chóng chấp nhận tiền điện tử chỉ trong năm ngoái khi nước này đối mặt với những bất ổn kinh tế, tương quan với thị trường kinh tế toàn cầu, nhưng là nước có tỷ lệ chấp nhận cao gấp đôi so với các nước láng giềng châu Âu.

Ahmed Karslı, Chủ tịch Papara cho biết "Tỷ lệ chấp nhận ấn tượng của tiền điện tử và blockchain ở Thổ Nhĩ Kỳ phản ánh dân số trẻ và năng động của đất nước. Chúng tôi đã phục vụ cộng đồng tiền điện tử Thổ Nhĩ Kỳ từ năm 2017 và chúng tôi tự hào tiếp tục làm như vậy khi cho phép ví Lira của Thổ Nhĩ Kỳ liên kết với Binance. "

Phí gửi tiền vào Binance được là 1% số tiền gửi, với mức phí tối đa là 100 TRY. Papara hỗ trợ người dùng một trung tâm cuộc gọi 24/7 với đường dây nóng: +90 850 340 0 340. Khách hàng cũng có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Papara bằng cách gửi email tới vongek@papara.com

Ngoài ra, Binance cấp phép công nghệ ví và công cụ ví phù hợp của mình cho một số nền tảng đối tác, bao gồm Binance Uganda, Binance Jersey, Binance Singapore và Binance US mới ra mắt, được vận hành độc lập tại các khu vực pháp lý địa phương tương ứng và cung cấp các chức năng giao dịch tiền điện tử.

Nguồn: Binance

Biên tập: VIC.News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube