banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/12/2018, 15:26 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/12/2018, 15:26 (GMT + 7)

Binance ra mắt bộ phận nghiên cứu để thực hiện các báo cáo nghiên cứu chuyên sâu

Theo một thông báo được công bố ngày 8 tháng 11, Binance, sàn điện tử lớn nhất thế giới đã thiết lập một bộ phận phân tích để chuyên thực hiện các báo cáo nghiên cứu.

Bộ phận phân tích mới của Binance, Binance Research, được thiết lập để chuẩn bị các báo cáo nghiên cứu sâu rộng với mục tiêu tăng tính minh bạch và cải thiện chất lượng thông tin trong không gian tiền điện tử.

Bộ phận này đã tiến hành và xuất bản hai báo cáo chuyên sâu dành cho một blockchain phân cấp hỗ trợ các hợp đồng thông minh và các ứng dụng phân tán, và một giải pháp mở rộng quy mô cho Ethereum (ETH).

Bộ phận phân tích nghiên cứu của Binance không phải là dự án đầu tiên nằm ngoài nhiệm vụ ban đầu của sàn giao dịch này. Vào đầu tháng 10, Binance tuyên bố sẽ quyên góp tất cả các khoản phí niêm yết cho các tổ chức từ thiện, cũng như cho phép các nhà phát triển tự quyết định số tiền họ trả, mà không đòi hỏi một khoản phí tối thiểu nào.

Sau tin tức đó, Binance còn giới thiệu nền tảng hiến tặng blockchain được gọi là Quỹ từ thiện Blockchain (BCF). Trước tiên, BCF đã sử dụng nền tảng quyên góp của mình để gây quỹ cho các nạn nhân lũ lụt và lở đất ở Đông Uganda. Nền tảng này chấp nhận các khoản quyên góp bằng Bitcoin (BTC), ETH và Binance Coin (BNB).

Cũng trong tháng 10, Quỹ đầu tư mạo hiểm Binance Labs của Binance đã đầu tư hàng triệu đô la vào hệ thống nội dung số phân tán Contentos(decentralized digital content ecosystem Contentos), nhằm phát triển một hệ sinh thái phi tập trung cung cấp tính minh bạch và kiếm tiền từ nội dung mà không chịu sự kiểm duyệt hoặc xóa nội dung từ bên thứ ba.

Được thành lập tại Trung Quốc vào năm 2014, Binance hiện là sàn giao dịch kỹ thuật số lớn nhất thế giới về khối lượng giao dịch được điều chỉnh hàng ngày, khoảng 796 triệu đô la Mỹ vào thời điểm bài viết này được xuất bản, theo CoinMarketCap.

Binance đã dần dần mở rộng hoạt động giao dịch của mình sang các nước khác, gần đây đã công bố việc tung ra thị trường tiền điện tử ở Uganda, cho phép người dùng mua hai đồng tiền điện tử lớn - BTC và ETH - với đồng tiền pháp định của Uganda.

Vào tháng 9, sàn giao dịch hàng đầu này đã công bố phiên bản beta riêng tư thử nghiệm giao dịch tiền pháp định ở Singapore, động thái này có thể sẽ hỗ trợ đồng đô la Singapore. Cũng trong tháng đó, Binance đã ký một Biên bản Ghi nhớ với công ty con của FSG và công ty con của Microsoft Stock Exchange, MSX PLC, để khởi động một sàn giao dịch.

Vào tháng Tám, Binance LCX, một liên doanh giữa Binance và Liechtenstein Cryptoassets Exchange (LCX), đã công bố sự ra mắt sàn giao dịch tiền pháp định - tiền điện tử ở Lichtenstein.

Nguồn : https://cointelegraph.com/

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube