banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 25/01/2019, 13:56 (GMT + 7)
Thứ sáu, 25/01/2019, 13:56 (GMT + 7)

Binance ra mắt bàn giao dịch OTC

Theo một bài đăng trên blog hôm 23 tháng 1, sàn giao dịch tiền điện tử được xếp hạng số một – Binance tuyên bố họ đã ra mắt các bàn giao dịch OTC tại các sàn giao dịch của họ.

Công cụ mới, được gọi đơn giản là Binance OTC, cung cấp các dịch vụ hướng đến người dùng thực hiện các giao dịch trị giá ít nhất 20 BTC (~71.000 USD).

Các quan chức giải thích trong bài:

Bàn OTC của chúng tôi cho phép người dùng Binance giao dịch số lượng lớn nhiều loại tiền điện tử được niêm yết trên sàn giao dịch, với các giao dịch được giải quyết thông qua tài khoản Binance của họ.

Động thái này khiến Binance trở thành sàn giao dịch tiền điện tử lớn mới nhất ra mắt các dịch vụ OTC, theo sau sàn Bittrex của Hoa Kỳ vào tuần trước.

Vào tháng 12, trong khi đó, công ty tài chính tiền điện tử Circle tiết lộ bàn OTC của họ đã xử lý các khoản thanh toán tổng trị giá khoảng 24 tỷ USD trong năm 2018.

Vào thời điểm đó, ấn phẩm nghiên cứu Diar tiếp tục cho thấy số lượng ngày càng tăng của các nhà đầu tư lớn đã bắt đầu ủng hộ OTC qua phương thức giao dịch truyền thống.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube