banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 19/03/2020, 12:57 (GMT + 7)
Thứ năm, 19/03/2020, 12:57 (GMT + 7)

Binance P2P bổ sung 5 loại tiền tệ mới tại Mỹ Latinh

Mục lục bài viết
  1. Khu vực Mỹ Latinh hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực tiền điện tử
  2. Mở rộng giao dịch Fiat-to-crypto của Binance P2P
  3. Đỉnh và đáy của các nền tảng giao dịch P2P khác

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã triển khai giao dịch tiền điện tử ngang hàng (P2P) với 5 loại tiền tệ fiat mới của Mỹ Latinh.

Người dùng của nền tảng giao dịch Binance P2P hiện có thể mua và bán tiền điện tử trực tiếp với đồng real Brazil (BRL), peso Argentina (ARS), peso Colombia (COP), peso Mexico (MXN) và sol Peru (PEN).

Các loại tiền điện tử được hỗ trợ bao gồm Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Tether (USDT), Binance Coin (BNB) và Binance USD (BUSD). Nền tảng này có phí giao dịch bằng 0 và sử dụng dịch vụ ký quỹ để bảo vệ tài sản của người dùng.

Khu vực Mỹ Latinh hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực tiền điện tử

Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao - còn được gọi là CZ - nói rằng Mỹ Latinh là một trong những khu vực hoạt động tích cực nhất đối với giao dịch tiền điện tử và giao dịch P2P được thiết lập tốt ở đó:

Trong bối cảnh bất ổn kinh tế toàn cầu hiện nay, tiền điện tử vẫn là một tài sản thuận lợi với tiềm năng sử dụng lớn bất chấp sự biến động giá cả của nó. […] Đối với dân số đông đảo ở Mỹ Latinh, tiền điện tử là một tài sản tài chính hứa hẹn hơn và chúng tôi rất vui khi cung cấp dịch vụ tài chính tiếp cận đến họ.

Mở rộng giao dịch Fiat-to-crypto của Binance P2P

Đầu tháng 3, đồng naira Nigeria (NGN) đã trở thành đồng tiền fiat châu Phi đầu tiên giao dịch trên nền tảng Binance P2P. Binance cũng dự định sẽ triển khai dịch vụ giao dịch P2P của mình tới một số quốc gia châu Phi khác trong tháng này, với việc CZ gọi Châu Phi là lục địa blockchain, nơi tiền điện tử có thể trao quyền cho người bình thường tham gia vào thế giới tài chính.

Nền tảng Binance P2P đã thêm hỗ trợ cho đồng Việt Nam (VNĐ), vào tháng 1 năm nay và nhân dân tệ Trung Quốc (CNY), vào tháng 10 năm 2019.

Đỉnh và đáy của các nền tảng giao dịch P2P khác

Trong khi đó, một sàn giao dịch tiền điện tử P2P khác có tên LocalBitcoins đã chứng kiến ​​sự sụt giảm lớn về khối lượng giao dịch BTC gần đây.

Trong tuần kết thúc vào ngày 22 tháng 02, khối lượng giao dịch BTC toàn cầu trên LocalBitcoins chạm mức thấp nhất trong bảy năm, chỉ với 3.144 BTC được giao dịch, tương đương khoảng $28 triệu vào thời điểm đó, đánh dấu mức giao dịch hàng tuần thấp nhất kể từ tháng 05 năm 2013.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Khu vực Mỹ Latinh hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực tiền điện tử
  2. Mở rộng giao dịch Fiat-to-crypto của Binance P2P
  3. Đỉnh và đáy của các nền tảng giao dịch P2P khác