banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 13:53 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 13:53 (GMT + 7)

Binance niêm yết Blockstack với khoản "Thanh toán dài hạn" trị giá $250.000

Mục lục bài viết
  1. Khoản thanh toán không phải là phí niêm yết, theo Binance

Một hồ sơ của Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) tiết lộ rằng sàn giao dịch tiền điện tử lớn Binance đã nhận được "khoản thanh toán dài hạn" 250.000 đô la Nhật Bản để giữ Blockstack (STX) được liệt kê trong một năm.3

Hồ sơ của Blockstack từ SEC tiết lộ rằng Binance đã nhận được 833.333 STX, với mức định giá mã thông báo $ 0,30 do công ty cung cấp tương đương với 250.000 đô la. Tài liệu cũng cho thấy công ty dự định trả cho Binance nhiều hơn:

Blockstack sẽ thanh toán thêm ba khoản thanh toán tăng thêm 833.333 mỗi lần, vào các ngày kỷ niệm đầu tiên, thứ hai và thứ ba của Thỏa thuận dịch vụ, ngày có hiệu lực, cung cấp Stacks Token liên tục được liệt kê trên Binance trong chu kì mỗi ngày như vậy. Ngoài ra, Công ty sẽ trả cho Binance khoản thanh toán 100.000 USD cho các dịch vụ tiếp thị của Binance.

Khoản thanh toán không phải là phí niêm yết, theo Binance

Việc nộp đơn theo thông báo ngày 23 tháng 10 từ Binance, trong đó tuyên bố rằng sàn giao dịch không tính phí niêm yết khi thêm mã token Blockstack vào nền tảng của nó.

Khi được yêu cầu làm rõ mâu thuẫn rõ ràng giữa hồ sơ của SEC và thông báo của nó, một phát ngôn viên của Binance nói với Cointelegraph rằng khoản thanh toán 250.000 đô la mà sàn giao dịch nhận được không phải là phí niêm yết và đúng hơn là một khoản phí tiếp thị ý tưởng của Blockstack:

Một khoản phí thanh toán dài hạn là một ưu đãi được đề xuất bởi Blockstack cho Binance để giữ mã token được liệt kê trên sàn giao dịch. Đây là một khoản phí thanh toán mới được đề xuất bởi Blockstack.

Binance cũng đưa ra một nhận xét từ Giám đốc điều hành của Blockstack PBC, Muneeb Ali, người đã giải thích rằng thỏa thuận tiêu chuẩn bao gồm một khoản phí niêm yết được gọi là "Phí tích hợp kỹ thuật".Khoản phí này là 0 đô la, Binance đã nêu trong thông báo của mình. Ali tiếp tục:

Thanh toán dài hạn là một thứ mới không phải là một phần của thỏa thuận tiêu chuẩn Binance và đó là một ý tưởng mà tôi đã có và tôi đã đề xuất với họ. Khoản thanh toán dài hạn này có nghĩa là để coi chừng hệ sinh thái Blockstack bằng cách khuyến khích Binance liệt kê Stacks trong nhiều năm và phù hợp với trọng tâm dài hạn của chúng tôi. Phí tiếp thị là một chiến dịch tiếp thị chung mà chúng tôi dự định sẽ thực hiện sau đó, một lần nữa, đó không phải là phí niêm yết mà là một chiến dịch tiếp thị mà chúng tôi dự định triển khai trong tương lai gần.

Như Cointelegraph đã báo cáo vào đầu tháng này, Giám đốc điều hành của Binance, Changpeng Zhao tuyên bố rằng tất cả các khoản phí niêm yết bằng tiền mặt sẽ được quyên góp cho từ thiện. Binance sẽ không chỉ quyên góp các khoản phí như vậy cho các hoạt động từ thiện mà còn cho phép các nhà phát triển đặt tên cho số tiền họ phải trả mà không yêu cầu một khoản phí tối thiểu nào.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Khoản thanh toán không phải là phí niêm yết, theo Binance