banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 27/03/2020, 16:27 (GMT + 7)
Thứ sáu, 27/03/2020, 16:27 (GMT + 7)

Binance mua lại WazirX, mở cổng fiat-to-crypto tại thị trường Ấn Độ

Thương vụ mua lại WazirX, nền tảng tài sản số hàng đầu tại Ấn Độ, đổi tên thành Cổng Tiền pháp định Binance (Cổng Binance Fiat), giúp sàn giao dịch hàng đầu thế giới, Binance mở rộng khả năng tiếp cận và tăng trưởng tại thị trường rộng lớn này.

Thông báo mới nhất từ Binance, từ ngày 25 tháng 11, có thể mua và bán tiền điện tử với đồng rupee Ấn Độ (INR) trên Cổng Binance Fiat.

Vào quý 1 năm 2020, công cụ tự động khớp (auto-matching) độc đáo của WazirX, sẽ được tích hợp vào chính nền tảng Binance Fiat Gateway, mang lại khả năng truy cập tiền điện tử dễ dàng cho hơn một tỷ người. Người dùng trên Binance.com sẽ có thể đặt hàng trực tiếp trên Binance.com và ứng dụng Binance iOS hoặc Android để mua Tether (USDT) từ INR.

"Nhân khẩu học trẻ ở Ấn Độ mang lại lợi thế cho việc áp dụng và xây dựng các công nghệ tài chính mới và tôi tin rằng điều này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc biến Ấn Độ thành một trung tâm đổi mới blockchain toàn cầu để thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử rộng rãi ở nước này", CEO Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành Binance cho biết. "Việc mua lại WazirX cho thấy cam kết và sự cống hiến của chúng tôi đối với người dân Ấn Độ và củng cố hệ sinh thái blockchain ở Ấn Độ cũng như một bước tiến khác để đạt được tự do tài chính."

"Các giai đoạn tiếp theo của việc áp dụng rộng rãi tiền mã hoá sẽ bùng nổ ở các quốc gia đang phát triển. Ấn Độ với hơn một tỷ người được cho là đã chấp nhận tiền điện tử rộng rãi và việc Binance mua lại này mang đến cho chúng tôi cơ hội không chỉ phục vụ cho Ấn Độ mà còn cho mọi quốc gia đang phát triển nơi phải xây dựng các nền tảng cơ sở. Việc mua lại là một bước tiền để đạt được sứ mệnh chung của chúng tôi với Binance trong việc phân tán thế giới", Nischal Shetty, CEO của WazirX cho biết.

"Cổng Fiat đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định quy mô và việc áp dụng tiền điện tử. Binance có tất cả các nhà giao dịch lớn trên thế giới và WazirX thử nghiệm công nghệ trao đổi ngang hàng thế hệ tiếp theo, chúng ta có thể thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt trên toàn cầu bằng cách giải quyết các vấn đề về fiat", Siddharth Menon, WazirX COO nói.

Mã thông báo WazirX bản địa (WRX) đã đóng một vai trò công cụ trong việc thúc đẩy sự phát triển của người dùng và sự tham gia của cộng đồng trên nền tảng WazirX. WRX hiện có sẵn cho cộng đồng thông qua khai thác thương mại, đăng ký và bán mã thông báo sắp tới đang được xem xét. Khoảng 64.000 người dùng giữ WRX.

Nguồn: Binance

Biên tập: VIC.News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube