banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 28/11/2019, 16:24 (GMT + 7)
Thứ năm, 28/11/2019, 16:24 (GMT + 7)

Binance hợp tác với TravelbyBit để ra mắt Thẻ phần thưởng du lịch được hỗ trợ bằng tiền điện tử

Sự hợp tác mới nhất từ Binance và TravelbyBit sẽ giúp những người sở hữu tiền điện tử đi du lịch toàn cầu. TravelbyBit là công ty đứng sau sự chuyển đổi của Sân bay Brisbane thành sân bay sẵn sàng tiền điện tử đầu tiên trên thế giới.

Nền tảng đặt phòng du lịch, TravelbyBit, và hệ sinh thái trao đổi tiền điện tử toàn cầu và blockchain hàng đầu, Binance, đã hợp tác để tạo ra một thẻ phần thưởng du lịch được hỗ trợ bằng tiền điện tử để tạo điều kiện thanh toán bằng tiền điện tử trên các trang web du lịch lớn. Bắt đầu từ hôm nay, người dùng có thể đăng ký trước Thẻ Du lịch TravelbyBit tại https://travelbybit.com/card-launch/.

Thẻ phần thưởng du lịch TravelbyBit mới sẽ hoạt động như một thẻ ghi nợ trả trước truyền thống với quyền truy cập bổ sung vào các ưu đãi và giảm giá du lịch độc quyền. Người dùng có thể tải thẻ du lịch của mình bằng BTC, BUSD, BNB và ONT, có thể được sử dụng để đặt chuyến bay và khách sạn thông qua các trang web du lịch trực tuyến phổ biến như Booking.com, Expedia, Agoda và Ctrip, cũng như TravelbyBit.com.

Caleb Yeoh, CEO của TravelbyBit cho biết, nhiều doanh nghiệp chấp nhận tiền điện tử cho các dịch vụ của họ khiến người dùng phải trả phí bảo hiểm cao, điều này đặt ra một rào cản đáng kể cho việc áp dụng. Ngay tại TravelbyBit, chúng tôi muốn làm cho tiền điện tử có thể sử dụng được, cung cấp các ưu đãi cho những người chấp nhận sớm và xem việc chấp nhận tiền điện tử phát triển. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác chặt chẽ với Binance để mang các khoản thanh toán bằng tiền điện tử đến khách du lịch trên toàn cầu.

Dự án thẻ phần thưởng du lịch được TravelbyBit phối hợp với nhóm phát triển Binance khởi xướng và sẽ được phát hành vào đầu năm 2020 bắt đầu với khách du lịch tại ASEAN (Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á), Úc và châu Âu, với kế hoạch dần dần hỗ trợ cho nhiều quốc gia hơn .

Nguồn: Binance

Biên tập: VIC.News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube