banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 20/03/2020, 14:36 (GMT + 7)
Thứ sáu, 20/03/2020, 14:36 (GMT + 7)

Binance hợp tác với Satang mở rộng cổng fiat-to-crypto

Hôm qua, ngày 08.01.2020, sàn giao dịch Binance có thông báo chính thực về sự hợp tác với Satang Corporation, sàn giao dịch hợp pháp hàng đầu tại Thái Lan, để mở kênh fiat Thái Baht trên Binance.com.

API của Satang phép người dùng Binance gửi tiền và rút tiền Baht Thái trực tiếp vào tài khoản Binance. Ngoài ra, thông qua cổng API, khách hàng Satang có thể chuyển trực tiếp vào tài khoản Binance với quản lý rủi ro chuyển tài sản được cải thiện trong khi trải nghiệm thị trường toàn cầu.

"Chúng tôi tự hào hợp tác với Binance trong việc đưa tài sản kỹ thuật số đến với công chúng ở Thái Lan và đưa nền kinh tế kỹ thuật số Thái Lan kinh tế kỹ thuật số phát triển. Điều này đánh dấu một bước phát triển đáng chú ý trong hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số của Thái Lan và tập trung vào công nghệ cung cấp năng lượng cho không gian, không chỉ là một giải pháp thay thế cho tiền tệ fiat", theo ông poramin Insom, CEO và đồng sáng lập Satang, và người tạo ra Zcoin.

Với việc bổ sung Baht Thái (THB), Binance hiện hỗ trợ 21 loại tiền tệ để mua và bán trên Cổng Binance Fiat, bao gồm Đồng tiền Argentina (ARS), Bảng Anh (GBP), Đô la Canada (CAD), Nhân dân tệ Trung Quốc (CNY) , Peso Colombia (COP), Euro (EUR), Rupiah Indonesia (IDR), Naira Nigeria (NGN), Peso Mexico (MXN), Rúp Nga (RUB), Lira Thổ Nhĩ Kỳ (TRY), Đô la Mỹ (USD) và Việt Nam Đồng (VND).

Nguồn: Binance

Biên tập: VIC.News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube