banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 27/03/2019, 18:53 (GMT + 7)
Thứ tư, 27/03/2019, 18:53 (GMT + 7)

Binance hợp tác với IdentityMind để thắt chặt việc tuân thủ quá trình KYC

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới Binance đang tăng cường tuân thủ và bảo mật dữ liệu thông qua một thỏa thuận mới với công ty Medici Ventures, IdentityMind.

Vào hôm thứ Ba, IdentityMind công bố rằng họ đã hợp tác với Binance để “cải thiện các biện pháp bảo vệ và tuân thủ dữ liệu hiện có” cho các hoạt động giao dịch toàn cầu.

Theo thông báo, IdentityMind cung cấp cho các sàn giao dịch tiền điện tử một nền tảng “thời gian thực” để tuân thủ với quá trình know-your-customer (KYC) và chống rửa tiền (AML) trên toàn thế giới để ngăn chặn gian lận. Startup này sàn giao dịch tiền điện tử với việc onboard khách hàng, giám sát giao dịch và giải pháp quản lý trường hợp.

Giám đốc điều hành và chủ tịch của IdentityMind, Garrett Gafke cho biết:

Nền tảng rủi ro và tuân thủ của chúng tôi được cung cấp bởi một công cụ nhận dạng kỹ thuật số được cấp bằng sáng chế đáp ứng nhu cầu quy mô của các hoạt động toàn cầu của Binance, đồng thời cung cấp một hệ thống chính xác cao để đánh giá mọi yếu tố rủi ro toàn cầu từ các thực thể bên ngoài cho các giao dịch.

Tin tức dường như cho thấy lập trường đã thay đổi ở Binance, trước đây đã từng né tránh quy trình tuân thủ nghiêm ngặt được lựa chọn bởi các sàn giao dịch hàng đầu khác như Coinbase.

Các quy trình KYC của Binance được coi là “ít nghiêm ngặt nhất trong ngành công nghiệp”, theo một báo cáo từ Bloomberg năm ngoái. Người dùng chỉ cần một địa chỉ email để mở tài khoản giao dịch, báo cáo cho biết thêm rằng “mức độ ẩn danh này” gây khó khăn trong việc theo dõi hoạt động rửa tiền và thao túng thị trường.

Tuy nhiên, kể từ đó, Binance đã nỗ lực nâng cao “luật chơi” về tuân thủ của mình. Trở lại vào tháng 10, sàn giao dịch này đã hợp tác với nhà cung cấp phần mềm điều tra và tuân thủ tiền điện tử Chainalysis để giám sát các giao dịch tiền điện tử trong thời gian thực và có khả năng tránh bất kỳ hoạt động tội phạm hoặc bất hợp pháp nào.

Một tháng sau, sàn giao dịch cũng đã hợp tác với Refinitiv, trước đây là bộ phận kinh doanh tài chính và rủi ro của Thomson Reuters, cho một giải pháp KYC tự động.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube