banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 03/05/2019, 17:05 (GMT + 7)
Thứ sáu, 03/05/2019, 17:05 (GMT + 7)

Binance hợp tác với Elliptic để tăng cường phòng chống hoạt động mờ ám trên sàn

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đang tiếp tục tăng cường các nỗ lực tuân thủ quy định của mình.

Sàn giao dịch vừa hợp tác với công ty khởi nghiệp phân tích Blockchain Elliptic để tăng cường khả năng tuân thủ và bảo mật của nó, Elliptic công bố hôm thứ Năm. Quan hệ đối tác mới này là mối quan hệ thứ ba liên quan đến tuân thủ quy định trong hai tháng qua của Binance sẽ giúp chống lại nạn rửa tiền khi nó phát triển thành các khu vực pháp lý mới.

Phần mềm Elliptic, giúp xác định các giao dịch tiềm năng liên quan đến các hoạt động bất hợp pháp như rửa tiền và tài trợ khủng bố, và được cho là đã theo dõi rủi ro đối với các giao dịch trị giá vài nghìn tỷ đô la.

Cách đây ít ngày, Binance cũng đã hợp tác với công ty phân tích Blockchain CipherTrace để tăng cường các quy trình chống rửa tiền cũng như truy tìm nguồn tiền trên chuỗi và khớp danh tính người dùng với các địa chỉ ví có vấn đề.

Việc sàn cũng hoạt động với IdentityMind về việc tuân thủ “biết khách hàng (KYC), nhờ một thỏa thuận được ký vào tháng 3, cũng như với Chainalysis, Refinitiv (trước đây là bộ phận rủi ro tài chính của Thomson Reuters) và Viện minh bạch Blockchain.

Binance gần đây đã được xác định là có rủi ro pháp lý trên mạng cao cấp dựa trên cơ sở tiếp xúc với các hoạt động ẩn danh trên mạng của công ty khởi nghiệp Coinfirm. Theo Bloomberg, các quy trình KYC của Binance cũng được cho là nghiêm ngặt nhất.

Chúng tôi rất nghiêm túc trong việc cải thiện các tiêu chuẩn tuân thủ. Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng nhóm tuân thủ của mình. Samuel Lim , giám đốc bộ phận tuân thủ nói với CoinDesk vào tháng trước, ông thêm rằng :

Tuân thủ (Compliance) luôn luôn là một nhiệm vụ, bạn luôn trong hành trình cải thiện sự tuân thủ của mình.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube