banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 09/10/2019, 17:05 (GMT + 7)
Thứ tư, 09/10/2019, 17:05 (GMT + 7)

Binance hỗ trợ WeChat và Alipay để mua Bitcoin tại Trung Quốc

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance vừa thiết lập thêm hai kênh nữa vào cổng fiat - WeChat và Alipay, cho phép người dùng ở Trung Quốc mua Bitcoin (BTC) với hai tùy chọn thanh toán.

Giám đốc điều hành của Binance, Changpeng Zhao (CZ), đã xác nhận thông tin này trên Twitter vào hôm nay (09/10). Một số nguồn tin cho biết sáng kiến này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm cho người dùng Android và sẽ sớm được triển khai hoàn toàn trên iOS và Web.

Với động thái này, Binance đã và đang tham gia vào không gian giao dịch P2P.

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã bị cấm ở Trung Quốc kể từ cuối năm 2017 nhưng công dân Trung Quốc vẫn có thể mua Bitcoin thông qua các nền tảng ngang hàng (P2P) hoặc thông qua các bàn giao dịch tự do (OTC). Chẳng hạn, Huobi và OKEx là những sàn giao dịch duy nhất tạo điều kiện cho các giao dịch chuyển đổi từ CNY sang BTC / USDT được giao dịch qua dịch vụ OTC P2P.

Nguồn: Theblockcrypto

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube