banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 10:58 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 10:58 (GMT + 7)

Binance hiện đang hỗ trợ nạp tiền bằng đồng Euro, Rúp Nga và KZT

Mục lục bài viết
  1. Binance mở rộng lựa chọn các loại tiền fiat được hỗ trợ
  2. Giới thiệu về tính năng mua/bán chỉ với một cái click chuột

Vào ngày 8 thán 11 vừa qua, Binance đã công bố hỗ trợ cho ba loại tiền tệ fiat bổ sung bao gồm: đồng Euro, Rúp Nga và KZT nhờ vào sự hợp tác mới với Advcash.

Advcash, hay còn gọi là Advanced Cash, là một nền tảng thanh toán kết hợp các thẻ trả trước, tiền điện tử và các tính năng fiat. Có nhiều ví điện tử chứa nhiều loại tiền điện tử, cho phép rút tiền và gửi tiền dễ dàng, bất kể quốc tịch.

Binance mở rộng lựa chọn các loại tiền fiat được hỗ trợ

Một trong số các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, Binance, đã công bố vào ngày 8 tháng 11 vừa qua, rằng gần đây họ đã hợp tác với Advcash, để cung cấp dịch vụ rút tiền và gửi tiền cho các loại tiền tệ fiat bổ sung.

Nhờ sự hợp tác mới này, Binance giờ đây sẽ hỗ trợ EUR, RUB và KZT, cùng với UAH, đã được thêm vào rổ hỗ trợ giao dịch fiat trước đó. Điều này sẽ cho phép người dùng sở hữu các loại tiền trên gửi tiền vào ví trên sàn giao dịch thông qua thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng hoặc ví riêng của Advcash.

Khi các quỹ tìm đường hướng đến ví Binance, người dùng sẽ có thể mua tiền điện tử trực tiếp, chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Theo thông báo của Binance, động thái mới sẽ mang lại một số lợi ích, bao gồm phí gửi tiền bằng 0 cho bất kỳ loại tiền nào trong bốn loại tiền tệ nếu người dùng gửi tiền thông qua Ví Advcash. Các lợi ích khác bao gồm tăng tốc độ, truy cập dễ dàng, cũng như khả năng mua BTC, ETH và XRP trực tiếp.

Giới thiệu về tính năng mua/bán chỉ với một cái click chuột

Như đã đề cập, người dùng sẽ có thể mua tiền điện tử bằng tiền fiat mới được hỗ trợ chỉ bằng một cú nhấp chuột. Điều này có thể là do tính năng Mua / Bán một lần nhấp của Binance, cho phép người dùng mua hoặc bán tiền thuận tiện hơn bao giờ hết.

Theo sàn giao dịch, không cần phải xem xét các biểu đồ phức tạp và kiểm tra các loại đơn đặt hàng. Tất cả những gì người dùng cần làm là nhìn vào giá trị đồng tiền cần giao dịch tại thời điểm hiện tại và thực hiện giao dịch trực tiếp.

Như đã đề cập, chức năng này chỉ hỗ trợ việc mua hoặc bán ba loại tiền điện tử lớn nhất hàng đầu là BTC, ETH và XRP.

Nguồn: Bitcoinist

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Binance mở rộng lựa chọn các loại tiền fiat được hỗ trợ
  2. Giới thiệu về tính năng mua/bán chỉ với một cái click chuột