banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 26/10/2020, 14:46 (GMT + 7)
Thứ hai, 26/10/2020, 14:46 (GMT + 7)

Binance ghi nhận khối lượng giao dịch giao ngay cao nhất mọi thời đại trong quý 3

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đạt khối lượng giao dịch giao ngay cao nhất mọi thời đại trong quý 3 năm 2020, theo The Block Research.

Sàn giao dịch đã tăng khối lượng giao dịch giao ngay gần 110% lên con số khổng lồ 306,6 tỷ USD trong quý 3 so với mức 146,3 tỷ USD của quý trước. Sự tăng trưởng cho thấy rằng nhiều nhà đầu tư cá nhân đang đổ xô vào Binance để giao dịch tiền điện tử.

Nền tảng giao dịch hợp đồng tương lai của Binance cũng đang phát triển ổn định. Trong quý 3, khối lượng giao dịch tương lai của sàn giao dịch này đã vượt mốc 483 tỷ USD, tăng 43,5% so với quý trước.

Trong quý 3, Binance cũng có đợt đốt BNB lớn nhất tính theo giá trị đô la. Sàn giao dịch đã đốt 68 triệu đô la giá trị token gốc của từ việc lưu hành, tăng 12,4% so với quý trước. Binance đốt BNB dựa trên khối lượng giao dịch tiền điện tử .

Trong lịch sử, doanh thu của Binance chủ yếu là giao dịch, có nghĩa là nó phụ thuộc vào khối lượng giao dịch giao ngay và phí được tính. Theo The Block Research, sàn giao dịch hiện cũng kiếm tiền từ các dịch vụ cốt lõi khác, chẳng hạn như giao dịch phái sinh, cho vay và giao dịch ngang hàng ở Trung Quốc.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube