banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 21/11/2019, 14:46 (GMT + 7)
Thứ năm, 21/11/2019, 14:46 (GMT + 7)

Binance Futures tăng Đòn bẩy tối đa lên 125 lần và ra mắt chức năng điều chỉnh đòn bẩy

Binance Futures đã tăng mức đòn bẩy tối đa lên 125 lần cho các hợp đồng BTC / USDT và cho phép chức năng điều chỉnh đòn bẩy trên các giao diện giao dịch web và testnet của sàn. Người dùng hiện có thể chọn bất kỳ đòn bẩy nào trong khoảng từ 1x đến 125x.

Giao dịch đòn bẩy lên tới 125 lần hiện đang có trên Binance Futures.

Để được hướng dẫn từng bước về việc điều chỉnh đòn bẩy trên Binance Futures, vui lòng tham khảo: Cách điều chỉnh đòn bẩy. Tìm thông tin API chung tại: Tài liệu API Binance Futures.

Cảnh báo rủi ro: Mua, bán, nắm giữ và tham gia giao dịch tiền điện tử tương lai là các hoạt động chịu rủi ro thị trường cao. Bản chất không ổn định và không thể đoán trước của giá tiền điện tử có thể dẫn đến tổn thất đáng kể. Binance không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào mà bạn có thể phải chịu từ biến động giá khi bạn mua, bán, nắm giữ và tận dụng tiền điện tử.

Nguồn: Binance

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube