banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 26/07/2021, 21:51 (GMT + 7)
Thứ hai, 26/07/2021, 21:51 (GMT + 7)

Binance Futures giới hạn đòn bẩy 20 lần cho người dùng hiện tại

Các giới hạn đòn bẩy mới trên Binance Futures sẽ sớm áp dụng cho những người dùng hiện tại có tài khoản futures đã đăng ký dưới 30 ngày.

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, tiếp tục áp dụng các hạn chế giao dịch đòn bẩy mới trên nền tảng futures của mình trong một động thái nhằm mở rộng bảo vệ người tiêu dùng.

Sau khi giới thiệu giới hạn đòn bẩy 20 lần cho người dùng mới vào ngày 19 tháng 7, Binance Futures đang chuẩn bị sớm áp dụng giới hạn tương tự cho người dùng hiện tại, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao đã thông báo vào Chủ nhật.

Giám đốc điều hành cho biết: “Chúng tôi không muốn biến điều này thành sự thật, đồng thời lưu ý rằng các hạn chế mới sẽ được áp dụng“ trong vài tuần tới ”.

Có hiệu lực từ thứ Hai tuần trước, người dùng mới có tài khoản Binance Futures đã đăng ký dưới 30 ngày bị cấm mở các vị trí với đòn bẩy vượt quá 20 lần. Theo trang giao dịch đòn bẩy của Binance, các giới hạn đòn bẩy mới cũng sẽ áp dụng cho những người dùng hiện tại có tài khoản tương lai đã đăng ký dưới 30 ngày. “Giới hạn đòn bẩy cho người dùng mới sẽ tăng dần chỉ sau một tháng kể từ khi đăng ký,” Binance lưu ý.

Ra mắt vào tháng 7 năm 2019, nền tảng giao dịch Binance Futures ban đầu cho phép các nhà đầu tư mở các vị thế đòn bẩy tối đa 20 lần, có nghĩa là khoản đầu tư 1.000 đô la có thể được chuyển thành đặt cược 20.000 đô la. Sàn giao dịch sau đó đã tăng tỷ lệ đòn bẩy và ký quỹ tối đa trên Bitcoin (BTC) so với hợp đồng Tether (USDT) lên 125 lần vào tháng 10, lưu ý rằng giao dịch đòn bẩy cao đã được giới thiệu bằng cách sử dụng “mô hình thanh lý và động cơ rủi ro phức tạp”.

“Ở mức đòn bẩy 125 lần, khoản ký quỹ 100 USDT trên Binance Futures sẽ cho phép người dùng giữ 12.500 USDT bằng BTC,” công ty cho biết vào thời điểm đó.

Các hạn chế giao dịch mới nhất lặp lại động thái gần đây của FTX, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới. Công ty đã chính thức thông báo giảm đòn bẩy tối đa từ 101x xuống 20x vào Chủ nhật. “Một lần nữa, điều này sẽ ảnh hưởng đến một phần rất nhỏ hoạt động trên nền tảng và trong khi nhiều người dùng bày tỏ rằng họ thích có tùy chọn này, thì rất ít người sử dụng nó,” người sáng lập và Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried lưu ý.

Các hạn chế mới được đưa ra sau khi một bài báo hôm thứ Sáu trên The New York Times cáo buộc rằng các giao dịch rủi ro được cung cấp trên FTX và các sàn giao dịch tiền điện tử khác như Binance và BitMEX đã gây ra sự cố thị trường tiền điện tử vào tháng Năm.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube