banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 24/10/2019, 19:57 (GMT + 7)
Thứ năm, 24/10/2019, 19:57 (GMT + 7)

Binance Futures ghi nhận 850 triệu đô la khối lượng cao mọi thời đại

Mục lục bài viết
  1. Cải thiện khối lượng của Binance Futures
  2. Binance vẫn bắt kịp
  3. Khối lượng Bakkt theo sau

Sau một vài tuần hành động đi ngang, Bitcoin đã trải qua một đợt giảm giá nghiêm trọng vào ngày hôm qua, dẫn đến mức giá thấp nhất kể từ tháng Năm năm nay. Khối lượng giao dịch tăng với biến động tăng. Sàn giao dịch Binance Futures dường như đã bắt kịp làn sóng và khối lượng đạt mức cao nhất mọi thời đại.

Cải thiện khối lượng của Binance Futures

Trở lại vào tháng 9, Binance tuyên bố mua lại một sàn giao dịch Futures. Ngay sau đó, công ty đã ra mắt Binance Futures , cho phép các nhà giao dịch sử dụng đòn bẩy lên tới 125 lần để họ có thể mở cả các vị trí ngắn và dài trên Bitcoin.

Mặc dù là đứa trẻ mới trong khối, nhưng khối lượng giao dịch trên nền tảng futures đã vượt qua giao dịch giao spot . Có vẻ như hành động giá mới nhất trong thị trường tiền điện tử đã có sự phản ánh của nó.

Theo Aaron Gong, người đứng đầu Binance Futures, khối lượng hàng ngày đã đạt 108.500 Bitcoin, tương đương 0,85 tỷ USD tính đến ngày hôm nay.

Điều đáng chú ý là phí giao dịch trên nền tảng Binance Futures đã thấp hơn so với các sàn giao dịch ký quỹ khác; điều này có thể liên quan đến mức độ đòn bẩy cao mà sàn giao dịch đang cung cấp.

Được thêm vào ở trên, độc giả CryptoPotato  có thể được giảm giá 20% cho tất cả phí giao dịch tương lai của Binance (sử dụng liên kết này để đăng ký). Xin lưu ý rằng giao dịch ký quỹ được coi là rất rủi ro và không được khuyến khích cho người mới bắt đầu.

Binance vẫn bắt kịp

Nhìn vào bức tranh lớn hơn, bao gồm các sàn giao dịch ký quỹ tiền điện tử nổi tiếng khác , có thể nói rằng Binance vẫn còn một số cách để đi.

Đồ họa ở trên cho thấy BitMEX được báo cáo dẫn đầu với một sự khác biệt đáng kể. BitMEX là sàn giao dịch tương lai duy nhất có khối lượng Bitcoin 24h trên 3 tỷ đô la và Huobi đang theo sau với 2,3 tỷ đô la.

Binance, tuy nhiên, đang cải thiện khá nhanh. Đạt được một khối lượng cao mọi thời đại ngày hôm qua, trong sự sụp đổ của thị trường, là một bước đi đúng hướng. Công ty đã thực hiện một thay đổi khác gần đây khi họ cho phép các nhà giao dịch đặt đòn bẩy giữa 1x và 125x trái ngược với đòn bẩy 20x tự động hiện có trước đây.

Khối lượng Bakkt theo sau

Ban đầu bắt đầu với khối lượng tối thiểu , Bakkt's cũng đạt mức cao mới mọi thời đại ngày hôm qua về vấn đề này. Nền tảng tương lai Bitcoin đã đạt được tổng cộng 640 hợp đồng được giao dịch, ngụ ý tăng 650% so với ngày hôm trước.

Tổng khối lượng tính bằng USD, với một hợp đồng được tính là một Bitcoin, cao hơn 4,8 triệu đô la hoặc gần gấp ba lần so với mức cao nhất mọi thời đại trước đó ; tuy nhiên, rất xa các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu được đề cập ở trên.

Nguồn: CryptoPanic

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com



Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Cải thiện khối lượng của Binance Futures
  2. Binance vẫn bắt kịp
  3. Khối lượng Bakkt theo sau