banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 31/07/2021, 19:38 (GMT + 7)
Thứ bảy, 31/07/2021, 19:38 (GMT + 7)

Binance đóng cửa giao dịch phái sinh tiền điện tử ở Châu Âu

Binance chuyển sang tạm ngừng giao dịch phái sinh ở châu Âu, bắt đầu với Đức, Ý và Hà Lan.

Sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu gặp khó khăn Binance tiếp tục tiến nhanh trong việc hạn chế các dịch vụ để đáp ứng sự giám sát quy định đang diễn ra trên toàn thế giới, một phần đóng cửa giao dịch phái sinh.

Binance đã chính thức thông báo hôm thứ Sáu rằng họ sẽ tạm ngừng giao dịch các sản phẩm phái sinh của mình trên toàn khu vực Châu Âu, bắt đầu với Đức, Ý và Hà Lan. Công ty đã làm rõ rằng người dùng ở các quốc gia được đề cập không thể mở tài khoản hợp đồng tương lai mới trên Binance có hiệu lực ngay lập tức.

Binance nói thêm rằng sàn giao dịch không tích cực tiếp thị hợp đồng tương lai và các sản phẩm phái sinh tại địa phương và họ có kế hoạch tiếp tục giảm quy mô tiếp cận các sản phẩm này trong khu vực. Binance viết: “Khu vực châu Âu là một thị trường rất quan trọng đối với Binance và nó đang thực hiện các bước chủ động hướng tới việc hài hòa hóa các quy định về tiền điện tử, đây là một dấu hiệu tích cực cho ngành.”

Sàn giao dịch lưu ý rằng động thái mới nhất phù hợp với cam kết của Binance trong việc tham gia vào một cuộc đối thoại mang tính xây dựng với các cơ quan quản lý toàn cầu về các yêu cầu của địa phương.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube