banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 07/08/2019, 15:37 (GMT + 7)
Thứ tư, 07/08/2019, 15:37 (GMT + 7)

Binance dính phốt "lộ hàng" thông tin KYC của khách hàng

Mục lục bài viết
  1. CZ: "Đừng rơi vào bẫy FUD "rò rỉ KYC"
  2. Số lượng thành viên nhóm Telegram “KYC is important” tăng vọt

Mới đây, một kênh Telegram được tạo bởi các tin tặc và đăng khá nhiều hình ảnh "xác minh danh tính" (KYC) có nguồn gốc từ sàn giao dịch tiền điện tử Binance. Tuy nhiên, đáp trả động thái này thì CEO sàn Binance, Changpeng Zhao (CZ) khuyến cáo mọi người không nên tham gia kênh Telegram này, đồng thời nói rằng đây là FUD về vụ rò rỉ KYC vào năm 2018.

Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã bác bỏ tuyên bố tin tặc đã giành được quyền truy cập vào thông tin người dùng bí mật như ID cá nhân.

https://twitter.com/cz_binance/status/1158984801442910209

CZ: "Đừng rơi vào bẫy FUD "rò rỉ KYC"

Trong một tweet vào ngày 7 tháng 8, Changpeng Zhao đã mô tả những tin đồn lan truyền về vụ rò rỉ dữ liệu xác minh danh tính (KYC) của khách hàng nhằm cố gắng truyền bá FUD (sợ hãi, không chắc chắn và nghi ngờ).

Đừng rơi vào bẫy tâm lý: FUD "rò rỉ KYC". Chúng tôi đang điều tra, sẽ cập nhật ngay

CZ
https://twitter.com/cz_binance/status/1158978929803182080

Người dùng phương tiện truyền thông xã hội đã hoảng loạn trước đó sau những cảnh báo giả mạo cho thấy số liệu đặt ra với các tài liệu cá nhân, rõ ràng là của người dùng Binance.

Số lượng thành viên nhóm Telegram “KYC is important” tăng vọt

Một nhóm Telegram chuyên dụng có các tài liệu hiện có hơn 8.300 thành viên, tăng hàng nghìn người chỉ trong vài phút. Tài liệu được đăng lên nhóm với ảnh làm mờ mà Binance sử dụng cho thông tin nội bộ của mình, làm tăng thêm nghi ngờ về tính xác thực của nó.

Binance là một trong những nền tảng tiền điện tử lớn nhất thế giới theo khối lượng. Tháng trước, sàn đã giới thiệu giao dịch ký quỹ trong một động thái cạnh tranh với gã khổng lồ thị trường BitMEX.

Cointelegraph đã liên hệ với Binance để bình luận nhưng không nhận được phản hồi bằng thời gian báo chí. Tuy nhiên, một đại diện của Binance nói rằng một tuyên bố chính thức sẽ sớm được đưa ra.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. CZ: "Đừng rơi vào bẫy FUD "rò rỉ KYC"
  2. Số lượng thành viên nhóm Telegram “KYC is important” tăng vọt