banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 24/08/2019, 14:54 (GMT + 7)
Thứ bảy, 24/08/2019, 14:54 (GMT + 7)

Binance cung cấp tư cách thành viên VIP trọn đời cho nạn nhân bị rò rỉ KYC

Mục lục bài viết
  1. Khi tin tặc biết rõ về khách hàng của sàn giao dịch

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn Binance tuyên bố rằng họ sẽ cung cấp tư cách thành viên VIP trọn đời cho tất cả người dùng bị ảnh hưởng bởi vụ rò rỉ hình ảnh Xác minh danh tính (KYC) gần đây trên nền tảng.

Theo blog chính thức, hiện tại Binance đang 'tích cực liên hệ với tất cả các nạn nhân tiềm năng với hướng dẫn […] về bảo vệ quyền riêng tư và bồi thường", và đặc biệt khuyến nghị "những người dùng bị ảnh hưởng để đăng ký tài liệu nhận dạng mới trong khu vực tương ứng của họ". Bài viết cũng nêu rõ:

Chúng tôi đang đền bù cho những người dùng bị ảnh hưởng với tư cách thành viên Binance VIP trọn đời, bao gồm phí giao dịch ưu đãi, hỗ trợ và nhiều dịch vụ hơn.

Khi tin tặc biết rõ về khách hàng của sàn giao dịch

Như Cointelegraph đã báo cáo gần đây, Binance nói rằng cuộc điều tra về vụ rò rỉ dữ liệu KYC xảy ra vào đầu tháng 8 vẫn đang tiếp diễn. Nhóm điều tra và bảo mật của sàn giao dịch đang cố gắng xác định nguồn gốc của các hình ảnh KYC tương tự như các hình ảnh bị rò rỉ bởi một tin tặc không xác định.

Binance đã công bố vụ rò rỉ vào ngày 7 tháng 8, nói rằng một cá nhân không xác định đã đe dọa nền tảng và yêu cầu 300 Bitcoin (BTC) để đổi lấy việc giữ lại hơn 10.000 bức ảnh về dữ liệu Binance KYC có chủ đích.

Sàn giao dịch tiền điện tử thường yêu cầu người dùng gửi một hình ảnh của chính họ trình bày thông tin đăng nhập để xác minh danh tính của họ.

Binance cũng nói rằng một số hình ảnh bị rò rỉ trùng với hình ảnh được xử lý bởi nhà cung cấp bên thứ ba mà sàn giao dịch đã liên lạc nhiều lần từ đầu tháng 12 năm 2018 đến cuối tháng 2 năm 2019.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Khi tin tặc biết rõ về khách hàng của sàn giao dịch