banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 08/12/2021, 14:28 (GMT + 7)
Thứ tư, 08/12/2021, 14:28 (GMT + 7)

Binance cung cấp Dịch vụ trò chơi ban đầu (IGO) đầu tiên trên thế giới có robot AI Sophia

Mục lục bài viết
  1. Cung cấp trò chơi ban đầu của Binance (IGO) là gì?
  2. Noah’s Ark là gì?

Robot AI Sophia sẽ được mã hóa và bán đấu giá như một phần của dự án Metaverse có tên “Noah’s Ark”. Binance đang khởi chạy chiến dịch này dưới dạng Cung cấp trò chơi ban đầu (IGO).

Nó sẽ có 100 “NFT thông minh” có sẵn để bán đấu giá vào ngày 16 tháng 12 và được gọi là “Vũ trụ truyền thông của Sophia đang tồn tại”.

“IGO sẽ giới thiệu một trăm NFT thông minh có phiên bản giới hạn đã làm nên lịch sử với sự xuất hiện của Sophia. Bộ sưu tập sẽ được gọi là, "Vũ trụ truyền thông của Sophia đang tồn tại."

Là tổ chức đầu tiên trên thế giới, IGO hứa hẹn một cấp độ đổi mới mới trong tài trợ tiền điện tử. Nhưng chính xác thì chúng là gì?

Cung cấp trò chơi ban đầu của Binance (IGO) là gì?

Cho đến năm 2017, Cung cấp tiền xu ban đầu (ICO) là tiêu chuẩn ngành về cách các dự án tiền điện tử huy động tiền. Bối cảnh ICO đã sinh ra nhiều dự án thành công lớn, bao gồm Ethereum và NEO.

Nhưng các ICO đã gặp rắc rối sau một loạt các trò gian lận rút tiền nổi tiếng, bao gồm cả OneCoin, do “Cryptoqueen” Ruja Ignatova tự xưng đứng đầu.

“Chuyến tham quan toàn cầu” của Ignatova đã thuyết phục các nhà đầu tư chia tay với số tiền được báo cáo là 4,9 tỷ đô la trước khi cô biến mất cùng các quỹ vào năm 2017.

Đúng như dự đoán, sự cố này và các sự cố tương tự đã làm hoen ố thuật ngữ ICO, dẫn đến sự sụp đổ của chúng. Kể từ đó, các loại khái niệm gây quỹ khác nhau đã ra đời, chẳng hạn như Cung cấp mã thông báo bảo mật (STO) và Cung cấp trao đổi ban đầu (IEO).

Trong một dự án đầu tiên trên thế giới, Binance, sử dụng Sophia và dự án Noah’s Ark, đang tung ra khái niệm IGO. IGO hoạt động theo cách giống như bất kỳ khái niệm gây quỹ nào khác nhưng chỉ liên quan đến các dự án trò chơi. Do đó, chúng có thể bao gồm thẻ truy cập sớm, vũ khí, nhân vật và giao diện dành riêng cho những nhà đầu tư sớm.

“Các bộ sưu tập có thể ra mắt thông qua đấu giá, bán hàng tỷ giá cố định hoặc hộp bí ẩn. IGO có thể được tiến hành trong nhiều vòng, mỗi vòng cung cấp một số lượng tài sản khác nhau với cấu trúc giá theo từng cấp. "

Noah’s Ark là gì?

Noah’s Ark được quảng cáo là một “metaverse thông minh” có ý định bảo tồn và phát triển văn hóa cũng như trí tuệ tập thể của con người.

Sophia đóng vai trò là một phiên bản anime ảo trong metaverse này và sẽ được gọi là “Sophia beingAI” - một NFT thông minh (iNFT).

Mặc dù NFT nói chung là vô tri vô giác, Sophia là một iNFT, được cho là có thể tương tác độc lập với những người bên trong Noah’s Ark, giống như cách Sophia làm trong đời thực.

Bình luận về điều này, Jeanne Lim, người đồng sáng lập beAI, cho biết Sophia beAI sẽ cung cấp mối liên hệ giữa con người và công nghệ để giúp chúng ta đạt được những trạng thái như tình yêu vô điều kiện.

“Với tư cách là một trong những sinh vật AI của chúng tôi, chúng tôi hy vọng Sophia beingAI sẽ tập hợp nhân loại và công nghệ để giúp con người đạt được bản chất thực sự của chúng ta là tình yêu vô điều kiện và những khả năng thuần khiết.”


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 



Mục Lục Bài Viết
  1. Cung cấp trò chơi ban đầu của Binance (IGO) là gì?
  2. Noah’s Ark là gì?

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
17 giờ trước Tin tức mới nhất

ezETH của Renzo mất peg 18,3% sau thông báo launchpool token REZ trên Binance

Nguyên nhân bị depeg có thể là do người dùng muốn thanh khoản ezETH sau khi tìm hiểu thêm về kế hoạch phân....
21 giờ trước Tin tức mới nhất

Runes đang thống trị mạng lưới Bitcoin và vượt xa BRC-20

Meme DOG nổi tiếng thời gian gần đây trên Bitcoin đã giúp Runes chiếm 81% tổng số giao dịch trên mạng Bitcoin vào....
22 giờ trước Tin tức mới nhất

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
một ngày trước Tin tức mới nhất