banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 10:30 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 10:30 (GMT + 7)

Binance Community Coin Vote Vòng 3 - AERGO và CTXC

Mục lục bài viết
  1. Phần thưởng người tham gia
    1. Điều khoản và điều kiện:

Đối với vòng Community Coin Vote lần thứ 3 theo định dạng mới, chúng tôi đã chọn Aergo (AERGO)Cortex (CTXC) làm hai ứng cử viên cho đợt bỏ phiếu lần này.

Chúng tôi đã thực hiện các thay đổi quy tắc hoạt động cho phiên này:

  • Thời gian nắm giữ BNB đã giảm xuống còn 6 ngày, thay vì là 7 ngày đối với vòng trước đó.

Cuộc bỏ phiếu sẽ bắt đầu vào 2019/11/21 11:00 AM (theo giờ VN) trong 24 giờ và sẽ đóng cửa vào 2019/11/22 11:00 AM (theo giờ VN).

Số phiếu mà mỗi người dùng nhận được sẽ được xác định theo mức trung bình 6 ngày (ảnh chụp nhanh hàng giờ) của họ từ: 2019/11/15 7:00 AM (theo giờ VN) đến 2019/11/21 7:00 AM (theo giờ VN).

Phần thưởng người tham gia

Nếu Aergo (AERGO) giành được phiếu bầu và được niêm yết trên Binance.com, tất cả những người tham gia đã bỏ phiếu cho AERGO sẽ chia tổng số phần thưởng là 5.100.000 AERGO, dựa trên số phiếu bầu từ mỗi người tham gia.

Nếu Cortex (CTXC) giành được phiếu bầu và được niêm yết trên Binance.com, tất cả những người tham gia bỏ phiếu cho CTXC sẽ chia tổng số phần thưởng là 3.300.000 CTXC, dựa trên số phiếu bầu từ mỗi người tham gia.

Người dùng đã bình chọn cho vị trí á quân sau đó sẽ chia nhau một quỹ 2.500 BNB, dựa trên số phiếu bầu từ mỗi người tham gia.

Phân bổ Airdrop cho mỗi phiếu bầu chiến thắng = (1 / Tổng số phiếu mà dự án chiến thắng nhận được) X Lượng airdrop cho người chiến thắng.

Phân bổ Airdrop cho mỗi lượt bình chọn cho dự án về nhì = (1 / Tổng số phiếu mà dự án về nhì nhận được) X Lượng airdrop dành cho dự án về nhì.

Điều khoản và điều kiện:

  • Chúng tôi sẽ cố gắng liệt kê mã token dự án chiến thắng trong khung thời gian hợp lý sau khi bỏ phiếu, ví đang chờ xử lý và tích hợp công nghệ cho đồng tiền điện tử này.
  • Người dùng sẽ chỉ có thể chọn một dự án để đóng góp tất cả phiếu bầu của họ. Bạn không thể bỏ phiếu cho cả hai dự án.
  • Phần thưởng sẽ được phát hành trong vòng 2 tuần sau khi kết thúc bỏ phiếu.
  • Binance bảo lưu tất cả các quyền để thay đổi các quy tắc của sự kiện này mà không cần thông báo, bao gồm cả việc thu hồi các kết quả bị nghi ngờ thao túng phiếu bầu.

Nguồn: Binance

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phần thưởng người tham gia
    1. Điều khoản và điều kiện: