banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/12/2018, 14:38 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/12/2018, 14:38 (GMT + 7)

Binance Coin (BNB) trở thành tài sản mã hóa thứ 13 trên nền tảng eToro

Vào thứ Hai, ngày 29 tháng 10, eToro chính thức trở thành nền tảng đầu tư toàn cầu đầu tiên, cung cấp Binance Coin (BNB), mã Token gốc của sàn giao dịch Binance. Sau khi thêm đồng BNB vào, hiện đã 13 tài sản kỹ thuật số có thể được giao dịch trên nền tảng này.

Yoni Assia, người đồng sáng lập và là CEO tại eToro, đã nhận xét về danh sách:

Mặc dù đã có những tiêu đề giật gân về cái chết của tiền điện tử, chúng tôi vẫn tiếp tục tin tưởng vào tiềm năng của chúng, cũng như các khách hàng của chúng tôi đang ngày càng tìm cách đa dạng hóa những đồng tiền mã hóa mà họ đang nắm giữ. Để đáp lại, chúng tôi sẽ tiếp tục thêm vào các Đồng tiền mã hóa hàng đầu vào nền tảng của chúng tôi và chúng tôi rất vui được thêm BNB vào nền tảng này.

Đội ngũ eToro vẫn đang tích cực làm việc hướng tới tương lai của tiền điện tử nói chung và nền tảng eToro nói riêng. Dù chỉ là một nhà môi giới chứng khoán có sự quản lý, nhưng nền tảng này đã có các quyền chính thức để liệt kê các Token cũng như các Tài sản tiền mã hóa được bảo đảm. Theo Assia, chúng ta sẽ sớm chứng kiến sự chuyển giao của cải lớn nhất từ trước đến nay.

Là một nhà môi giới chứng khoán được quy định, chúng tôi có khả năng cung cấp các mã Token bảo mật và Token tiện ích trên nền tảng của chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ sự di chuyển các tài sản trên nền tảng blockchain và các mã Token. Trong thực tế, chúng tôi tin rằng trong tương lai chúng ta sẽ thấy sự chuyển giao tài sản lớn nhất chưa từng có trên blockchain.

Binance là một sàn giao dịch lớn nhất thế giới. Sàn đã phát hành mã Token BNB vào năm 2017 dưới dạng mã Token ERC-20 trên chuỗi khối Ethereum. Kể từ đó, BNB trở thành mã Token gốc của nền tảng (hay thường gọi là Coin sàn), có thể được sử dụng để thanh toán phí giao dịch với mức chiết khấu ưu đãi và với các ứng dụng đối tác. Phát triển hơn nữa, Binance trao đổi kế hoạch thiết kế chuỗi trao đổi Binance phân cấp với BNB làm tiền tệ cốt lõi.

Changpeng Zhao, người sáng lập và CEO của Binance, rất vui mừng về danh sách gần đây, nói rằng:

Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng được có tên trên eToro. Với sự bổ sung này, Binance Coin (BNB) có thể tiếp cận hàng triệu người, nhiều người trong số họ quen với ngành tài chính truyền thống hơn. Là một mã Token tiện ích, chúng tôi tin vào việc tạo ra tiện ích và giá trị lâu dài. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy cùng với eToro.

Khi các nhà đầu tư ngày càng tìm cách đa dạng hóa các tài sản mã hóa mà họ đang nắm giữ, BNB tham gia Bitcoin, Ethereum, Bitcoin tiền mặt, XRP, Litecoin, Ethereum cổ điển, Dash, Stellar, NEO, EOS, Cardano và IOTA trên nền tảng eToro.

Mã Token BNB cũng sẽ được thêm vào CryptoPortfolio của eToro, cho phép các nhà đầu tư giao dịch đa dạng hóa trên tất cả các loại tiền điện tử có sẵn có trọng số trên thị trường chỉ với một cú nhấp chuột.

Giống như tất cả các tài sản mã hóa khác, các nhà đầu tư chọn BNB sở hữu làm tài sản cơ bản thực sự trên eToro , với sự giám sát của eToro.

Nguồn : https://www.coinspeaker.com/

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube