banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 07/06/2019, 14:16 (GMT + 7)
Thứ sáu, 07/06/2019, 14:16 (GMT + 7)

Binance cho phép người dùng quy đổi trực tiếp giữa Đô la Mĩ với TUSD và PAX

TrustToken (TUSD), đã tuyên bố hợp tác với sàn giao dịch Binance, giờ đây người dùng Binance sẽ có thể mua TUSD với mức phí bằng 0 và đổi lấy tiền fiat.

Một đại diện của TrustToken đã nói rằng người dùng có thể trao đổi từ tiền fiat qua TUSD hoặc ngược lại thông qua Binance, và cũng lưu ý thêm rằng Binance cũng liệt kê stablecoin Paxos Standard (PAX).

Người phát ngôn cũng tuyên bố rằng, tại thời điểm này, chỉ có TrueUSD có khả năng về mặt công nghệ cho phép người dùng mua và đổi trực tiếp từ ví sàn của họ sau khi họ đã đăng ký trong ứng dụng và chuyển ra đô la Mỹ.

Hơn nữa, đồng sáng lập và CEO của TrustToken, Jai An, hứa rằng công ty sẽ đưa ra nhiều giải pháp khác để dễ dàng mua và bán TrueUSD.

Như VIC News đã báo cáo vào tháng Tư, TrustToken sẽ phát hành bốn loại stablecoin mới trong năm nay được chốt bằng đô la Úc, Euro, đô la Canada và đô la Hồng Kông.

Hôm qua, giám đốc tài chính của Binance, đã nói với Bloomberg rằng họ sẽ phát hành stablecoin của riêng mình trong vòng hai tháng tới. Đầu tuần này, Binance đã tiết lộ rằng họ sẽ thử nghiệm một loại stablecoin được hỗ trợ bằng đồng bảng Anh.

Nguồn: Binance

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube