banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 16/04/2019, 15:20 (GMT + 7)
Thứ ba, 16/04/2019, 15:20 (GMT + 7)

Binance chính thức delist, BSV bị bán tháo không phanh

Mục lục bài viết
  1. Craig Wright yêu cầu một lời xin lỗi

Không chỉ dọa suông, cách đây ít phút, sàn giao dịch Binance đã chính thức thông báo sẽ delist BSV vào 2019/04/22, 10:00 AM UTC (tức 17h00 ngày 22 tháng 4 giờ Việt Nam).

https://twitter.com/binance/status/1117795256366522368

Sau khi ra thông báo thì ngay lập tức, đồng BSV đã bị bán tháo mạnh, tụt 12% chỉ trong vài phút, đồng coin chạm đáy ở 60,5 đô la, hiện tại đang giao dịch tại 62,5 đô la trên sàn Binance.

Cách đây ít ngày, CEO của sàn Binance là Changpeng Zhao đã tweet đe dọa nhà sáng tạo BSV rằng anh sẽ delist BSV nếu Craig Wright một lần nữa kiện bất kỳ ai ra tòa chỉ vì không tin anh ta là Satoshi Nakamoto.

Vào thứ năm, ngày 11/04, CEO Binance Changpeng Zhao (CZ) đã trả lời một bài báo trên Bitcoin Magazine, nơi Craig Wright đe dọa sẽ kiện Hodlonaut, người đã nảy ra ý tưởng Lightning Torch.

Trong một loạt các tweet, Hodlonaut và những người ủng hộ ông đã cáo buộc Wright là một kẻ lừa đảo, vì vậy bây giờ người tự xưng là Satoshi đang phản ứng một cách khó khăn.

Đổi lại, CZ đã thề sẽ delist BSV nếu bất cứ điều gì tương tự xảy ra lần nữa.

https://twitter.com/cz_binance/status/1116563034476957699

Nhiều người trong cộng đồng Binance trên Twitter đã nhiệt tình ủng hộ ý tưởng delist BSV. Hầu như tất cả mọi người đã tweet cùng một phản hồi, khuyến khích CZ delist và ca ngợi anh ấy về ý định này.

Craig Wright yêu cầu một lời xin lỗi

Thủ lĩnh mạng Bitcoin SV, Tiến sĩ Craig Wright, người tự xưng là Satoshi Nakamoto, sử dụng luật sư của mình để đe dọa người có tên Hodlonaut trên Twitter vì đã gọi anh ta là kẻ lừa đảo trong một số tweet.

Cộng đồng tiền điện tử không tin Craig Wright là người sáng tạo Bitcoin. Điều này được xác nhận bởi sự tồn tại của hashtag #Faketoshi và #CSWFraud. Wright, theo bài báo, từ lâu đã đe dọa bất cứ ai gọi anh ta là một kẻ lừa đảo bằng một vụ kiện.

Bây giờ, anh ta dường như đang chuyển từ lời đe dọa sang hành động. Anh ta yêu cầu một lời xin lỗi công khai được đưa ra bởi Hodlonaut.

Thế nhưng, Changpeng Zhao cũng nói rằng, ông có trong tay những luật sư tốt nhất thế giới để kiện lại Wright. Và anh kêu gọi bất cứ ai hỗ trợ BSV ở góc độ công nghệ nên tấn công kẻ lừa đảo Craig Wright, kẻ đang đầu độc cộng đồng , nhưng đừng tấn công phần còn lại của thế giới. Cuối cùng ông tuyên bố :

Bất cứ ai nghĩ CW là Satoshi nên đọc về cách một private key hoạt động, tức là tìm hiểu về crypto.

https://twitter.com/cz_binance/status/1117609056032575489

Ngoài CZ ra thì Anthony Pompliano, nhà đồng sáng lập Morgan Creek Digital đã lên tiếng kêu gọi các sàn giao dịch hủy bỏ Bitcoin SV (BSV) vào ngày 1 tháng 5 năm 2019, như một sự bác bỏ các tuyên bố của Craig S. Wright (CSW)Calvin Ayre rằng BSV mới là “Bitcoin gốc”.

https://twitter.com/APompliano/status/1116711894625202176

Đối với Anthony Pompliano, cộng đồng Bitcoin phải liên kết với nhau và tự điều chỉnh để chống lại những người đề xuất BSV. Một số nhà bình luận cho rằng điều này sẽ mâu thuẫn với những lý tưởng của sự phi tập trung.

Tuy nhiên, Morgan Creek Digital khẳng định rằng đó là việc phải làm khi tweet rằng:

Đôi khi chúng ta phải làm điều hà khắc, không phải vì nó dễ dàng, mà vì nó là điều đúng đắn.

Trên tất cả cuộc xung đột này, ngư ông đắc lợi chính là Bitcoin Cash ABC (BCHABC) , kẻ thù không đợi trời chung của BSV, đồng coin này tăng giá lên tới 13% trong 24h qua, và tăng tới 85% trong 2 tuần vừa rồi. Một điều cần biết nữa là, người đứng sau hỗ trợ Bitcoin Cash ABC chính là Roger Ver , CEO Bitcoin.com và Jihan Wu, cựu CEO Bitmain, cả 2 là bạn thân của Changpeng Zhao, những nguồn tin bí mật cho hay, tất cả họ cùng chung một “hội kín” hội kín này bao gồm những cá nhà táng lớn nhất thị trường, họ có khả năng thao túng giá trị thị trường crypto rất lớn, tương tự như Cater đứng sau FED của Hoa Kỳ.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Craig Wright yêu cầu một lời xin lỗi