banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 20/05/2019, 12:54 (GMT + 7)
Thứ hai, 20/05/2019, 12:54 (GMT + 7)

Binance chính thức bỏ cấm người Trung Quốc mua IEO, điều gì đang xảy ra?

Trong đợt bán IEO lần thứ năm dự án Harmony (ONE) mới nhất của sàn Binance, có một điều đặc biệt khác các lần trước đó là phần cấm các quốc gia tham gia mua IEO, lần đầu tiên sàn Binance chính thức cho phép công dân Trung Quốc tham gia mua IEO. Đây là một quyết định không được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Không có Trung Quốc trong danh sách cấm | Nguồn : Binance

Như chúng ta biết, Trung Quốc là một quốc gia có luật pháp hà khắc nhất thế giới về tiền điện tử, năm 2017 họ đã chính thức cấm mua bán Bitcoin và các sàn giao dịch hoạt động tại nước này. Buộc những sàn lớn như Houbi, Okcoin, Okex, Binance phải chuyển sang Singapore và Hongkong hoạt động, thậm chí sàn lớn nhất thế giới khi đó là BTTC của anh trai nhà sáng lập Litecoin đã đóng cửa.

Đó là một tin không mất tốt lành cho cộng đồng crypto trên toàn thế giới, giá Bitcoin đã mất hơn 1.000 USD sau lệnh cấm đó, tuy nhiên đã hồi phục và phát triển mạnh mẽ trong vài tháng sau. Hoạt động mua bán Bitcoin chợ đen vẫn sôi động tại đất nước trên tỷ dân này.

Gần đây, ứng dụng nhắn tin khổng lồ Wechat cũng ra chính sách mới, trong đó cấm các cá nhân sử dụng nền tảng này mua bán tiền điện tử bằng hình thức OTC.

Đầu năm nay, Alipay và Wechat Pay cũng yêu cầu sàn Houbi gỡ ứng dụng của mình như một hình thức thanh toán trực tuyến bằng fiat.

Tới thời điểm hiện tại, các startup Blockchain, sàn giao dịch và công ty đào Bitcoin lớn nhất thế giới đều thuộc sở hữu của người Trung Quốc, đây là cộng đồng crypto lớn nhất thế giới.

90% các dự án IEO trên các sàn hàng đầu thế giới như Binance, Houbi, Okex, Kucoin…đều là dự án đến từ Trung Quốc. Cả thế giới đang đưa tiền cho Trung Quốc khởi nghiệp.

Binance bỏ cấm Trung Quốc , chứng tỏ một dấu hiệu ngầm cho thấy sự ủng hộ của chính quyền nước này về vấn đề tiền điện tử. Thực tế, Binance đã thu hút vốn cho nước này rất nhiều.

Cuộc thương chiến với Mỹ đang ngày càng nóng bỏng, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump với chính sách “nói là làm” ông chưa đưa ra bất kì lời dọa suông nào khi tiến hành các chính sách của mình. Một đòn giáng thuế 325 tỷ đô la hàng hóa vào tháng 6 với Trung Quốc là một cú tát trực diện vào mặt ông Tập Cận Bình, người quyền lực nhất Trung Hoa trong vòng 50 năm trở lại đây. Vì vậy, để hút tiền vào trong nước hoặc thậm chí là tham vọng kiểm soát thị trường tiền điện tử là một cánh cửa cho ông Tập đưa giấc mộng Trung Hoa thành hiện thực.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube