banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 31/07/2021, 20:19 (GMT + 7)
Thứ bảy, 31/07/2021, 20:19 (GMT + 7)

Binance bị cấm ở Malaysia, thông báo có 14 ngày để đóng cửa hoạt động

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã nhận được thông báo bắt buộc ngừng cung cấp dịch vụ của mình trong nước.

Malaysia là cơ quan quản lý mới nhất sau Binance khi các nhà chức trách nước này cáo buộc sàn giao dịch khổng lồ này tiếp tục hoạt động bất hợp pháp trong nước.

Theo một thông báo được công bố vào thứ Sáu, Ủy ban Chứng khoán Malaysia đã đưa ra lời khiển trách công khai đối với Binance, kêu gọi sàn giao dịch và tất cả các tổ chức của nó ngừng hoạt động tại quốc gia này.

Binance có 14 ngày làm việc kể từ ngày 26 tháng 7 để tuân thủ lệnh bao gồm việc vô hiệu hóa trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động cũng như ngừng bất kỳ chiến dịch truyền thông nào cho các dịch vụ của mình trong nước.

Thông báo cũng yêu cầu Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao đảm bảo tuân thủ đầy đủ lệnh. Cơ quan quản lý chứng khoán của Malaysia cũng kêu gọi công dân từ bỏ giao dịch với các sàn giao dịch tiền điện tử hoạt động bất hợp pháp tại nước này.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube