banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 21/02/2019, 13:55 (GMT + 7)
Thứ năm, 21/02/2019, 13:55 (GMT + 7)

Biểu tượng Bitcoin xuất hiện ở bàn phím Google trên iOS

Mục lục bài viết
  1. Một bước đi nhỏ, nhưng là một bước tích cực

Một năm trước, một redditor đã đăng đàn rằng nếu iPhone thêm biểu tượng Bitcoin vào bàn phím của họ, thì đó sẽ là dấu hiệu cho thấy tính hợp pháp của tiền điện tử và có thể giúp chúng được tiếp tục sử dụng. Trong khi Apple vẫn chưa chính thức thực hiện bước nhảy vọt, một trong những đối thủ lớn nhất của nó đã và đưa biểu tượng này đến với người dùng iPhone.

Google vừa bổ sung biểu tượng Bitcoin vào bàn phím của mình, nhưng chỉ dành cho người dùng iOS. Không ai biết tại sao biểu tượng này lại không được thêm vào bàn phím Android. Để trực tiếp thấy được biểu tượng này, hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng bàn phím Google, chứ không phải Apple mặc định và giữ biểu tượng đồng đô la để thấy một số biểu tượng tiền tệ chính của thế giới. Biểu tượng Bitcoin nằm ở phía bên trái.

Biểu tượng Bitcoin xuất hiện trên bàn phím Google trên iOS

Nhưng dụng ý của Google ở đây là gì?

Chắc là không phải khuyến khích mọi người sử dụng đồng tiền này. Mọi người sẽ không chạy ra đường và bắt đầu quấy rối chủ cửa hàng địa phương của họ để chấp nhận Bitcoin chỉ vì có một dấu hiệu mới trên điện thoại của họ. Tuy nhiên, đó là một sự chứng nhận của gã khổng lồ internet vốn không có nhiều thiện cảm với tiền điện tử, mặc dù lệnh cấm quảng cáo gần đây đối với các dự án tiền điện tử đã được dỡ bỏ cho thấy Google có thể đã bắt đầu chú ý đến thị trường này.

Một bước đi nhỏ, nhưng là một bước tích cực

Biểu tượng đại diện cho đơn vị tiền tệ Bitcoin đã là một phần của tiêu chuẩn Unicode, phiên bản 10 và đã có từ tháng 6 năm 2017. Ký tự Unicode được gán cho Bitcoin là 20BF.

Do đó, ví dụ, các sản phẩm của Microsoft cho phép người dùng chèn ký hiệu tiền điện tử, người ta sẽ làm vậy bằng cách nhập 20BF cộng với ALT. Ngoài ra, Microsoft chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin cho nội dung phương tiện trên các cửa hàng Windows và Xbox của mình.

Mặc dù Apple vẫn chưa chính thức kích hoạt biểu tượng Bitcoin, vào tháng 9 năm ngoái, hệ điều hành di động iOS12 của họ đã bổ sung hai kí hiệu Bitcoin như một phần của ứng dụng Siri Shortcut.

Giờ đây, những người đam mê Bitcoin đang chờ đợi Google đón nhận tiền điện tử hơn nữa bằng cách cung cấp biểu tượng Bitcoin cho các thiết bị vận hành Android.

Nguồn: Coin68

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Một bước đi nhỏ, nhưng là một bước tích cực