banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 22/04/2019, 14:28 (GMT + 7)
Thứ hai, 22/04/2019, 14:28 (GMT + 7)

Bibox Orbit công bố 4 dự án sẽ IEO trong ngày 22 tháng 4

Mục lục bài viết
  1. Tổng quan về các dự án
  2. Tham gia vào quá trình mua hàng
  3. Khả năng rút thăm trúng thưởng

Sàn giao dịch Bibox có trụ sở tại Estonia đã công bố ra mắt Bibox Orbit, sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 4, 09:00 (GMT +7). Bibox Orbit là một nền tảng khởi chạy IEO được thiết kế để cho phép cộng đồng tham gia vào các dự án phi tập trung chất lượng cao, khuyến khích sự phát triển và triển khai của họ.

Khi chương trình Bibox Orbit được khởi chạy, người dùng trên nền tảng có thể bắt đầu mua token cho 4 dự án được liệt kê. Để tham gia, người dùng sẽ phải đảm bảo rằng họ có token BIX trên nền tảng Bibox, vì đây là phương thức thanh toán được chấp nhận duy nhất trong giai đoạn đầu tiên này. Chủ sở hữu token BIX cũng nên hoàn thành KYC của mình trước khi tham gia chương trình Bibox Orbit.

Việc mua IEO bắt đầu lúc 09:00 (GMT +7) vào ngày 22 tháng 4 và tiếp tục đến 17:00 (GMT +8) cùng ngày. Thời gian rút tiền là 19:00 (GMT +7) ngày 22 tháng 4 năm 2019.

Tổng quan về các dự án

Dưới đây là tổng quan ngắn gọn về 4 dự án được chọn là một phần của chương trình khai trương Bibox Orbit.

The Force Protocol: Một nền tảng blockchain mã nguồn mở có trụ sở tại Singapore, Force Protocol cung cấp các giải pháp tài chính tiền điện tử vì lợi ích của thị trường cho vay tài sản toàn cầu. Các nhà phát triển sử dụng Force Protocol có thể bổ sung các hợp đồng thông minh, sổ giao dịch được chia sẻ, và bổ sung các nhà môi giới tự động trong số khác để giải quyết các vấn đề trong thế giới thực xoay quanh thị trường cho vay truyền thống.

Ludos là một nền tảng chuỗi trò chơi công cộng có trụ sở tại Singapore với công nghệ đa chuỗi và chuỗi chéo cho phép các game thủ quản lý và giao dịch tài sản chơi game của họ. Ludos giúp các nhà phát triển và hãng game phát triển vốn kêu gọi từ cộng đồng, cho phép họ phát hành tài sản trò chơi và hưởng lợi từ hộp công cụ hoạt động được cung cấp bởi nền tảng.

STAKING: STAKING là một nền tảng quản lý tài sản phi tập trung với hệ thống cơ sở hạ tầng tinh vi cho phép các nhà đầu tư nắm giữ tài sản của họ mà không phải lo lắng về bất kỳ mối lo ngại nào về bảo mật. Hệ sinh thái nền tảng bao gồm nhóm khai thác PoS và cơ sở hạ tầng cho thị trường Tài chính phi tập trung (DeFi), nhằm cải cách ngành tài chính bằng cách kết hợp công nghệ Edge Computing, Trusted Computing và Blockchain. STAKING được biết là cung cấp lợi suất hàng năm từ 5% đến 155% cho các nhà đầu tư của mình.

X-Block, mạng siêu máy tính sương mù phi tập trung toàn cầu dựa trên blockchain 4.0 giải quyết nhu cầu ngày càng tăng về sức mạnh xử lý. Không giống như các giải pháp điện toán đám mây thông thường, điện toán sương mù X-Block cho phép các doanh nghiệp truy cập tới nhiều tài nguyên dịch vụ hơn với chi phí thấp. Các token IX của nền tảng sử dụng sự hợp tác cùng có lợi giữa người nhận tài nguyên máy tính và nhà cung cấp tài nguyên để cuối cùng đạt được một vòng thoát của toàn bộ hệ sinh thái blockchain.

Tham gia vào quá trình mua hàng

Những người nắm giữ token BIX nào dự định tham gia vào quy trình sẽ phải tuân theo một số hướng dẫn để mua vào bất kỳ hoặc cả bốn dự án được liệt kê.

Khi Bibox Orbit hoạt động vào lúc 09:00 sáng (GMT +7) vào ngày 22 tháng 4, những người tham gia đủ điều kiện đáp ứng các tiêu chí nên chuyển BIX sang trang sự kiện theo số tiền mua trước và giới hạn cá nhân mua trước.

Người tham gia có thể phân bổ độc lập số tiền mua cá nhân tối đa trong số bốn dự án, như vậy tổng số phân bổ không vượt quá tối đa 5000 đô la.

Tại thời điểm rút – 19:00 (GMT +7), mỗi dự án sẽ được rút ra theo tổng số tiền của ứng dụng người dùng và số tiền thực tế của dự án. Số tiền thực tế cao nhất mà một cá nhân có thể nhận được là 800 đô la.

Các token được người dùng mua trước sẽ được chuyển vào tài khoản người dùng trước khi khởi chạy các dự án trên Bibox. Bất kỳ BIX nào tương ứng với giao dịch mua không thành công sẽ được hoàn trả vào tài khoản của người dùng trong vòng một ngày làm việc.

Khả năng rút thăm trúng thưởng

Tỷ lệ chiến thắng giữa các dự án khác nhau có thể khác nhau do sự khác biệt giữa khối lượng bán hàng thực tế và ứng dụng người dùng. Trong cùng một dự án, số tiền mua trước cao hơn, xác suất rút thăm trúng thưởng sẽ cao hơn.

Nguồn: Newsbtc

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tổng quan về các dự án
  2. Tham gia vào quá trình mua hàng
  3. Khả năng rút thăm trúng thưởng