banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 22/02/2019, 12:11 (GMT + 7)
Thứ sáu, 22/02/2019, 12:11 (GMT + 7)

Bỉ sẽ bán đấu giá $430.000 BTC, BCH và BTG tịch thu của tội phạm

Các loại tiền điện tử BTC, BCH và BTG bị bắt giữ bởi cơ quan thực thi pháp luật Bỉ từ các đại lý ma túy trực tuyến sẽ bị một nhà đấu giá có trụ sở ở Ireland đặt dưới búa.

Wilsons Auctions công bố hôm thứ Hai rằng họ đã ký một thỏa thuận với chính phủ liên bang Bỉ để tổ chức một cuộc đấu giá các quỹ tiền điện tử không có dự trữ, bao gồm 104,99 mỗi Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH) và Bitcoin Gold (BTG).

Tổng giá trị thị trường của tiền điện tử là khoảng $430.660 tại thời điểm viết bài.

Các Bitcoin đã bị cảnh sát Bỉ tịch thu do một vụ buôn bán ma túy, trong đó bọn tội phạm đã sử dụng DarkNet để bán ma túy, theo ông Wilsons Auctions.

Phiên đấu giá quốc tế sẽ bắt đầu lúc 12 giờ trưa (GMT) vào ngày 1 tháng 3, với các loại tiền điện tử được chia thành nhiều lô, các quốc gia phát hành. Số Bitcoin sẽ được bán với số lượng 0,5 – 4 BTC 1 slot, trong khi BCH và BTG sẽ được cung cấp với số lượng lớn hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Wilsons tổ chức đấu giá tiền điện tử. Tháng trước, nó đã bán hết 167,7 token Monero (XMR), đã bị bắt giữ theo Đạo luật tố tụng tội phạm của một cơ quan thực thi pháp luật của Hoa Kỳ.

Aidan Larkin, người đứng đầu bộ phận phục hồi tài sản của Wilsons, cho biết tại thời điểm đấu giá Monero nhận được sự quan tâm từ 69 quốc gia và rằng sau hơn 700 lượt đấu giá từ những người tham gia đã đăng ký, giá trị cuối cùng nhận ra là cao hơn giá trị thị trường của Monero cho ngày hôm đó.

Dịch vụ Thống chế Hoa Kỳ (US Marshals Service) trước đây cũng đã tổ chức một số phiên đấu giá tiền điện tử lớn. Gần đây nhất, vào tháng 10, họ tuyên bố sẽ tổ chức một cuộc đấu giá để bán hết số Bitcoin trị giá gần 4,3 triệu đô la vào tháng sau.

Nguồn: Coindesk, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube