banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 06/04/2019, 13:28 (GMT + 7)
Thứ bảy, 06/04/2019, 13:28 (GMT + 7)

Bỉ đưa 7 trang web vào danh sách đen lừa đảo tiền ảo

Cơ quan thị trường và dịch vụ tài chính Bỉ (Financial Services and Markets Authority  – FSMA) đang tiếp tục cảnh báo người dân về những rủi ro liên quan đến việc xử lý tiền ảo sau khi xác định bảy trang web lừa đảo mới.

Trong cảnh báo của hôm nay, FSMA cho biết họ đã tiếp tục nhận được những khiếu nại mới của người tiêu dùng đã đầu tư vào tiền điện tử thông qua các nền tảng giao dịch này.

Các trang web mới được xác định như sau :

www.bearsmarkets.com

www.btckingdom.com

www.directco-invest.com

www.maisonducoins.net

www.novoplocation.com

www.ripae-homine.com

www.tribelylrict.com

Cơ quan quản lý giải thích phương thức hoạt động của nhiều vụ lừa đảo này, lưu ý đến cách họ thường mang đến cho khách hàng tiềm năng cơ hội để thực hiện các khoản đầu tư trên mạng an toàn, dễ dàng và rất sinh lợi.

Giao diện đa cấp lừa đảo tiền ảo quen thuộc mà chúng ta có thể bắt gặp tại bất kì chương trình kim tự tháp nào

Họ [những kẻ lừa đảo] cố gắng truyền cảm hứng cho sự tự tin bằng cách đảm bảo với bạn rằng bạn không cần phải là một chuyên gia về tiền điện tử để đầu tư vào chúng. Họ tuyên bố có các chuyên gia sẽ quản lý các khoản đầu tư của bạn cho bạn. Bạn được thông báo rằng tiền của bạn có thể được rút bất cứ lúc nào hoặc chúng được đảm bảo, nút điều chỉnh của nút điều chỉnh bổ sung. Cuối cùng, kết quả luôn giống nhau: các nạn nhân thấy mình không thể lấy lại được tiền của mình!

Đến nay, FSMA đã xác định được 120 trang web vận hành các chương trình tiền ảo bất chính được thiết kế để lừa các nhà đầu tư ra khỏi quỹ của họ.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên FSMA đưa ra cảnh báo tương tự. Trên thực tế, nó đã cập nhật danh sách những kẻ lừa đảo được biết đến từ cuối tháng 2 năm ngoái, khi các khiếu nại tiếp tục xuất hiện.

Bạn có thể không cần phải là một chuyên gia về tiền ảo để đầu tư vào chúng, nhưng có một điều chắc chắn: bạn cần phải làm bài tập về nhà trước, và nếu điều gì đó nghe có vẻ quá tốt, hãy để đối mặt với nó, có lẽ là vậy!

Nguồn: Thenextweb, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube